Thế nào là ngôi trường mơ ước . Giúp mình với mình cần gấp
Chào cả nhà, mình đang gặp chút vấn đề khó khăn và thực sự cần sự giúp đỡ của mọi người. Ai biết chỉ giúp mình với nhé!
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 7
- Chia sẻ cảm nhận của em về một cuốn sách đã truyền cảm hứng hướng em tới lối sống tích cực...
- Đọc trước văn bản Nhật trình Sol 6 và tìm hiểu thêm về tiểu thuyết khoa học viễn...
- đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi – Bạn hãy nhìn những hạt cát dưới chân...
- Viết 1 bài văn tả nhân vật hoạt hình mà em thích nhất .
- Theo em, người giàu có về trí tuệ có cần giàu về nhân cách...
- 5 câu ca dao có mở đầu bằng cụm từ " Thân em "
- Trong truyện ngắn Lặng lẽ Sa Pa, nhà văn Nguyễn Thành Long đã viết về nhân vật anh thanh niên như sau: Anh hạ...
- Cho em hỏi ạ Câu 1:Viết đoạn văn ngắn khoảng 5 đến 7 câu nói về tinh thần...
Câu hỏi Lớp 7
- Hãy kể lại một việc làm thể hiện lòng khoan dung của em, của bạn em hoặc của người lớn mà em biết.
- Mark the letter A, B, C or D on your answer sheet to indicate the correct answer to each of the following questions 1....
- tại sao năm 1788 Nguyễn Huệ mới lên ngôi hoàng đế; ý nghĩa sự kiện đó
- IV. Fill in the blanks with: so, too, either, neither. 1. He can't swim. _____ can I. 2. Nam and Ba are playing...
- Từ sự thắng lợi của khởi nghĩa Lam Sơn, em rút ra được bài học kinh nghiệm gì đối với công...
- A. This Mystery Park is part of National Park. Sailing, swimming and other water sports are available at club, with...
- Cho tam giác ABC,ta có các bất đẳng thức AB+BC lớn hơn AC
- hãy đóng vai người dẫn trương trình và viết lời dẫn cho bài hát tiếng ve ngọi hè
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Phạm Đăng Phương
Để trả lời câu hỏi "Thế nào là ngôi trường mơ ước", bạn có thể làm như sau:Cách 1:Bước 1: Đặt ra câu hỏi trong lòng mình về những yếu tố quan trọng mà một ngôi trường mơ ước cần có.Bước 2: Tìm hiểu về các trường mơ ước trên thế giới để lấy ý tưởng và cảm nhận.Bước 3: Viết ra những đặc điểm mình nghĩ là quan trọng của một ngôi trường mơ ước.Bước 4: So sánh những yếu tố đó với trường hiện tại của bạn xem có đáp ứng đủ không.Câu trả lời: Ngôi trường mơ ước là một nơi với cơ sở vật chất hiện đại, giáo viên tận tình, môi trường học tập tích cực và cơ hội phát triển toàn diện cho học sinh. Đồng thời, nó cũng là nơi đem lại niềm vui, sự hứng thú và khích lệ học sinh phấn đấu hết mình trong học tập và rèn luyện.
Đỗ Bảo Giang
Ngoài ra, ngôi trường mơ ước cần có đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, tận tâm để đảm bảo học sinh được học hỏi và phát triển tốt nhất.
Đỗ Bảo Phương
Đồng thời, ngôi trường mơ ước cần có cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại như thư viện, phòng học rộng rãi, phòng thí nghiệm, sân chơi thoải mái để học sinh phát triển toàn diện.
Đỗ Huỳnh Đức
Ngôi trường mơ ước phải là nơi có môi trường học tập sạch sẽ, thoáng đãng để học sinh cảm thấy thoải mái khi học tập.
Đỗ Thị Hạnh
Ngôi trương ước mơ là :
Ngôi trường mơ ước ra đời khi những người sáng lập muốn xây*** một môi trường giáo dục lành mạnh, nhân văn và khai phóng, để trẻ em phát triển được hết tiềm năng của mình và có được niềm vui đến trường mỗi ngày.
Ngôi trường mơ ước ra đời khi những nhà giáo muốn chung tay giải quyết các vấn đề của giáo dục, trực tiếp đào tạo ra những thế hệ người Việt trẻ, không chỉ tự tin về chuyên môn và năng lực làm việc, mà còn tự hào về phẩm giá và cội nguồn văn hóa Việt của mình.
Ngôi trường mơ ước ra đời khi các bậc phụ huynh muốn tìm kiếm một môi trường giáo dục lành mạnh, để khi gửi con đến trường thì cảm thấy an tâm, và sau đó là tin tưởng hoàn toàn vào chương trình giáo dục của Nhà trường.
Ngôi trường đó phải là nơi giáo dục được thăng hoa, nơi thầy tìm được niềm vui và ý nghĩa trong công việc giảng dạy, còn trò có được niềm vui và hạnh phúc mỗi sáng đến trường.
Ở đó, người thầy có thể không dạy được mọi điều cho học sinh của mình, giống như bác sĩ không thể chữa được mọi loại bệnh, nhưng luôn hướng đến việc nâng đỡ và phát triển con người. Còn trò có thể không giỏi mọi thứ, nhưng luôn được tôn trọng và được là chính mình.
Ở nơi đó, thầy cô, học sinh và các bậc phụ huynh đồng hành cùng nhau, làm việc cùng nhau, vì sự trưởng thành của chính con em mình.
Ở nơi đó, học sinh được sống những năm tháng tuổi thơ đẹp đẽ, ý nghĩa, được tạo cơ hội để tự tin trưởng thành và từng bước làm chủ cuộc đời mình.
Ở nơi đó, học sinh không chỉ được dạy kiến thức để chuẩn bị cho cuộc sống, mà thực sự được sống cuộc đời học sinh đẹp đẽ của chính mình.
Ở nơi đó, học sinh không bị nhồi nhét kiến thức đến quá tải và được đào tạo để làm việc như những con người công cụ, mà được trải nghiệm và khám phá như những con người tự do, có khả năng lãnh đạo bản thân, làm chủ cuộc sống.
Ở nơi đó, học sinh không chỉ xuất sắc về học thuật và kỹ năng làm việc, mà còn thấm nhuần văn hóa Việt để tự hào nguồn cội, và quan trọng hơn, được trang bị những giá trị phổ quát, để khi bước vào đời, cho dù có biến động gì xảy ra thì cũng không lạc lối.
Ngôi trường mơ ước đã ra đời từ những mong muốn như thế và được xây*** để hiện thực hóa những điều như thế.
Ngôi trường đó được đặt tên là Vietschool. Vì thế mà chúng tôi gọi đó là: Vietschool – Ngôi trường mơ ước.
(Chúc bạn học tốt )