Tả quang cảnh sân trường em trong giờ ra chơi lớp 6
Uh oh, mình đang rối bời với một câu hỏi khó đây. Mọi người có thể giúp mình tìm câu trả lời được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 6
- Tìm một từ đồng nghĩa với từ gian nan và một từ trái nghĩa với từ thành công
- Viết bài nghị luận ngắn nêu suy nghĩ của em về ô nhiễm môi trường và trách...
- Hãy viết 1 đoạn văn(khoảng 8 câu)trình bày cảm nhận của em về bài thơ "Lục bát về cha",trong đoạn văn có sử dụng một...
- I want to eat some ____________. A. cake B. drink C. juice D. biscuits
- Đặt 2 câu với các số từ và 3 câu với lượng từ tự tìm
- từ cảm hóa xuất hiện bao nhiêu lần trong đoạn trích ? Qua những lời giải thích của cáo ,em hiểu cảm hóa nghĩa là gì
- những chú chim ở trên bầu trời đang bay lượn tung tăng . vậy đâu là trạng ngữ
- Tìm 5 câu chuyện về lòng biết ơn. Và nêu cảm nghĩ về nhân vật, sự việc chính.
Câu hỏi Lớp 6
- motorbike / by / people / travel / work / to.
- Em hãy viết một youtube toán giải quyết một công việc thực tế em đã từng làm có...
- More than two hundred years ago, the term “Environmental pollution” was very strange to people. They lived...
- Trình bày khái niệm, đơn vị, dụng cụ đo lực. trình bày các kết quả...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Đăng Ánh
Cách làm:Bước 1: Tìm đặc điểm nổi bật của quang cảnh sân trường trong giờ ra chơi.Bước 2: Sắp xếp các đặc điểm đó theo trình tự logic.Bước 3: Viết một đoạn văn ngắn mô tả quang cảnh sân trường sân trường trong giờ ra chơi lớp 6.Ví dụ câu trả lời:Cách 1:Trong giờ ra chơi, sân trường của lớp 6 trở nên sôi động và vui nhộn. Tất cả học sinh đều tỏ ra hào hứng khi được thoải mái chạy nhảy trên bãi cỏ mướt, chơi các trò chơi như bóng đá, nhảy dây hay cầu tuột. Không khí trở nên sôi nổi với tiếng cười vang lên khắp nơi, tạo nên một không gian vui vẻ, trẻ trung.Cách 2:Trong giờ ra chơi, sân trường của lớp 6 trở nên rộn ràng với những trò chơi vận động ngoài trời. Học sinh đứng thành vòng trò chuyện, cười đùa hoặc tham gia vào các trò chơi như đu quay, nhảy dây, bóng đá. Ánh nắng mặt trời chiếu rọi sáng chói, làm cho sân trường trở nên sống động và hấp dẫn.Cách 3:Trong giờ ra chơi, sân trường lớp 6 biến thành nơi tập trung của sự vui vẻ và hào hứng. Học sinh chạy nhảy, cười đùa và tham gia vào các hoạt động ngoại khóa như chơi bóng, nhảy dây, cầu tuột. Không khí trở nên hân hoan và sôi động, tạo nên một bức tranh sinh động của tuổi thơ tươi đẹp.
Đỗ Đăng Đạt
Trong sân trường, các trò chơi như nhảy dây, đá bóng, kéo co đang diễn ra sôi nổi và hấp dẫn học sinh tham gia.
Đỗ Văn Ánh
Sân trường được trang trí bằng các hoa cỏ xanh tươi, có những hàng cây cối dọc đường điều tạo nên không gian xanh mát.
Đỗ Thị Linh
Trong giờ ra chơi, sân trường lớp 6 rất sôi động với tiếng cười vang vọng, trẻ con chạy nhảy vui đùa.
Đỗ Bảo Hạnh
Cách làm:1. Đọc kỹ đoạn văn trên để hiểu nội dung và ý nghĩa của bài thơ viết về Bác Hồ.2. Tìm những điểm tương đồng giữa hình ảnh Bác Hồ trong bài thơ và hình ảnh Bác Hồ trong văn bản bạn đọc.3. So sánh và trả lời câu hỏi dựa trên những điểm tương đồng đó.Câu trả lời:Hình ảnh Bác Hồ trong bài thơ được so sánh như một biểu tượng vĩ đại của Việt Nam, được coi là non nước trời mây, đẹp hơn mỗi ngày và cao hơn cả đỉnh Trường Sơn. Tương tự, trong văn bản mà bạn đã đọc, hình ảnh Bác Hồ được mô tả như một người lãnh đạo xuất sắc, đồng thời là biểu tượng của sự đoàn kết và truyền thống tinh thần của dân tộc Việt Nam. Điều này cho thấy cả hai nguồn tài liệu đều đánh giá cao vai trò và uy tín của Bác Hồ trong lòng người Việt.