ta chủ động mở chiến dịch biên giới thu đông 1950 nhằm mục đích gì?
Mọi người ơi, mình có một thắc mắc câu hỏi này khá khó và mình chưa tìm ra lời giải. Có ai có thể giúp mình giải đáp được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Lịch sử Lớp 5
- Các bạn vẽ thiên thần và ác quỷ nữ theo anime nhé. Chép mạng cũng được
- 9. Nguyên liệu dùng để sản xuất nước hoa, chất dẻo,tơ sợi nhân tạo là : a. Dầu...
- ta chủ động mở biên giới thu đông 1950 nhằm mục đích gì ? nhanh hộ e ạ
- Em hãy đọc bài " Bến Tre đồng khởi" ( SGK - Trang 43) rồi trả lời các câu hỏi sau: Câu 1: Vì sao Nhân dân Miền...
Câu hỏi Lớp 5
- hãy viết một đoạn văn kể về tình yêu thương và sự chăm lo của mẹ dành cho em,trong...
- trộm cắp là gì?
- Em hãy tả lại cô giáo của em
- Một người mua nước mắm hết 1600 000 đồng. Sau khi bán hết số nước mắm đó người đó thu được 1 720 000 đồng. Hỏi A)...
- Cho hình thang ABCD có AB = 20cm, CD = 35cm. Nếu giảm đáy lớn một đoạn CE = 10cm thì diện...
- trong tiếng anh : - lá, thìa, đũa, bát, cây nấm, tờ lịch đươc viết là gì
- 16 người làm một công việc trong 3 ngày.Hỏi 8 người thì làm xong...
- Nguồn năng lượng chủ yếu của sự sống trên Trái Đất là gì? A. Mặt...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Phạm Đăng Vương
Ngoài ra, chiến dịch biên giới cũng có thể được sử dụng để thay đổi biên giới hiện tại giữa các quốc gia hoặc để giải quyết tranh chấp lãnh thổ.
Đỗ Văn Hạnh
Chiến dịch này có thể là một phần của chiến dịch quân sự lớn hơn hoặc là một biện pháp để đạt được mục tiêu chính trị nào đó của quốc gia.
Đỗ Đăng Linh
Mục đích của chiến dịch biên giới thu đông 1950 có thể là để tấn công quốc gia hàng xóm hoặc để bảo vệ lãnh thổ của mình khỏi sự xâm lược.
Đỗ Văn Đức
Chiến dịch biên giới thường xảy ra khi một quốc gia muốn mở rộng lãnh thổ, chiếm đất đai hoặc tài nguyên từ quốc gia khác.
Đỗ Bảo Ánh
Để trả lời câu hỏi trên, bạn có thể sử dụng cách làm sau:1. Tiến hành tìm hiểu về khái niệm "động lực của nhận thức" trong GD&CD.2. Xác định 6 ví dụ về thực tiễn là động lực của nhận thức trong cuộc sống hàng ngày, trong lịch sử, trong công việc, v.v.3. Trình bày ví dụ một cách rõ ràng, chi tiết và logic.4. Kết luận bằng việc đưa ra nhận định về tầm quan trọng của việc hiểu biết và nhận thức đúng đắn trong quá trình học tập và phát triển cá nhân.Câu trả lời chi tiết và đầy đủ hơn cho câu hỏi trên là:1. Một ví dụ về thực tiễn là động lực của nhận thức có thể là khi một học sinh nhận ra rằng việc học giỏi sẽ mở ra cơ hội cho tương lai tốt hơn.2. Trong lịch sử, việc nhận thức về sự không công bằng, sự bất công đã thúc đẩy nhiều người ở các nước phát triển tham gia vào cuộc cách mạng để tìm kiếm sự công bằng và tự do.3. Trong công việc, khi một người nhận ra giá trị của việc đóng góp công lực của mình vào công việc chung, họ sẽ trở thành nguồn động viên lớn để làm việc hiệu quả hơn.4. Nhận thức về việc bảo vệ môi trường và sức khỏe của chính mình cũng là một động lực quan trọng để thúc đẩy hành động bảo vệ môi trường và duy trì sức khỏe tốt.Những ví dụ trên cho thấy rằng nhận thức đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy hành động và phát triển cá nhân.