ta chủ động mở chiến dịch biên giới thu đông 1950 nhằm mục đích gì?
Mọi người ơi, mình có một thắc mắc câu hỏi này khá khó và mình chưa tìm ra lời giải. Có ai có thể giúp mình giải đáp được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Lịch sử Lớp 5
Câu hỏi Lớp 5
- Một người thợ gò một cái thùng tôn không nắp dạng hình hộp chữ nhật có...
- Quãng đường Hà Nội- Quảng Ninh dài 180 km. Một ô tô và một xe máy xuất...
- Dựa vào ý khổ thơ 2 trong bài thư Hạt gạo làng ta (SGK tiếng việt lớp 5 tập 1/139 ) của Trần Đăng Khoa viết...
- Năm ngoái tuổi anh gấp 4 lần tuổi em. Năm nay tuổi anh gấp 3 lần tuổi em. Hỏi sang năm tuổi anh gấp mấy...
- Phân tích cấu trúc ngữ pháp câu sau và cho biết dấu phẩy trong câu...
- Xác định từ loại của những từ được gạch chân dưới đây : a, Anh ấy đang suy nghĩ b, Những suy...
- Lúc 6 giờ 30 phút một người đi xe lửa từ tỉnh An về nhà và đi hết 3 giờ 15 phút,sau đó đi tiếp bằng xe đạp hết 45 phút...
- Tìm hiểu thêm các thành phần khác trên cửa sổ của phần mềm The Monkey Eyes. Điền giải thích đúng vào các chỗ trống...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Phạm Đăng Vương
Ngoài ra, chiến dịch biên giới cũng có thể được sử dụng để thay đổi biên giới hiện tại giữa các quốc gia hoặc để giải quyết tranh chấp lãnh thổ.
Đỗ Văn Hạnh
Chiến dịch này có thể là một phần của chiến dịch quân sự lớn hơn hoặc là một biện pháp để đạt được mục tiêu chính trị nào đó của quốc gia.
Đỗ Đăng Linh
Mục đích của chiến dịch biên giới thu đông 1950 có thể là để tấn công quốc gia hàng xóm hoặc để bảo vệ lãnh thổ của mình khỏi sự xâm lược.
Đỗ Văn Đức
Chiến dịch biên giới thường xảy ra khi một quốc gia muốn mở rộng lãnh thổ, chiếm đất đai hoặc tài nguyên từ quốc gia khác.
Đỗ Bảo Ánh
Để trả lời câu hỏi trên, bạn có thể sử dụng cách làm sau:1. Tiến hành tìm hiểu về khái niệm "động lực của nhận thức" trong GD&CD.2. Xác định 6 ví dụ về thực tiễn là động lực của nhận thức trong cuộc sống hàng ngày, trong lịch sử, trong công việc, v.v.3. Trình bày ví dụ một cách rõ ràng, chi tiết và logic.4. Kết luận bằng việc đưa ra nhận định về tầm quan trọng của việc hiểu biết và nhận thức đúng đắn trong quá trình học tập và phát triển cá nhân.Câu trả lời chi tiết và đầy đủ hơn cho câu hỏi trên là:1. Một ví dụ về thực tiễn là động lực của nhận thức có thể là khi một học sinh nhận ra rằng việc học giỏi sẽ mở ra cơ hội cho tương lai tốt hơn.2. Trong lịch sử, việc nhận thức về sự không công bằng, sự bất công đã thúc đẩy nhiều người ở các nước phát triển tham gia vào cuộc cách mạng để tìm kiếm sự công bằng và tự do.3. Trong công việc, khi một người nhận ra giá trị của việc đóng góp công lực của mình vào công việc chung, họ sẽ trở thành nguồn động viên lớn để làm việc hiệu quả hơn.4. Nhận thức về việc bảo vệ môi trường và sức khỏe của chính mình cũng là một động lực quan trọng để thúc đẩy hành động bảo vệ môi trường và duy trì sức khỏe tốt.Những ví dụ trên cho thấy rằng nhận thức đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy hành động và phát triển cá nhân.