Unit 1 : Communication
Sắp xếp những hoạt động trong bài 3 từ thú vị đến chán nhất. Sau đó viết đoạn văn bằng tiếng anh
Các câu trả lời
Câu hỏi Tiếng anh Lớp 8
- Tìm thêm ví dụ về giác mút trong thực tế và giải thích hoạt động của...
- Turn the girl's questions into indirect ones. 1. Are there any tickets available? ->Could you tell me if there...
- . Read the passage and complete the sentences. Circle A, B, or C. America is known as the land of opportunity....
- Tìm lỗi sai: 1. My roommate studying when I went our of the room. 2. He cleans English as well as his sister...
- REPORTED SPEECH ''Wh-'' question: 1.''Where are...
- 1. what’s your favorite subject? Why? 2. how do you learn english? 3. what your hobbiecs?...
- . L.A. Hill is a ______________________ writer. ( humor)
- 1.She hasn't finished the letter........................ a.already b.just c.yet d.never 2. Lan is studying...
Câu hỏi Lớp 8
- Câu 1. Nồng độ mol của dung dịch có chứa 24,48 gam CaSO 4 trong 400ml dung dịch là: A. 0...
- Trình bày cấu tạo ngoài của đại não
- Cho các chất sau: O3, Na2S, HCl, Ca(OH)2, Fe, N2. Hãy cho biết chất nào đơn chất, hợp chất?...
- Ai giúp mình với tìm giùm ca dao tục ngữ về Bắc Giang nhá Ai tìm đuợc nhớ trả lời nhanh nhá. Thanks nhiều
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Đăng Giang
Để sắp xếp những hoạt động trong bài 3 từ thú vị đến chán nhất, bạn có thể làm như sau:1. Đầu tiên, bạn có thể xem lại từng hoạt động trong bài 3 và đánh giá mức độ thú vị của chúng dựa trên sở thích và cảm nhận của bạn.2. Tiếp theo, bạn có thể xếp những hoạt động mà bạn thấy thú vị nhất lên đầu, sau đó xếp những hoạt động ít thú vị hơn dần về phía sau.3. Sau khi đã sắp xếp xong, bạn có thể viết một đoạn văn bằng tiếng Anh mô tả lý do tại sao bạn cho rằng mỗi hoạt động thú vị hoặc chán nhất.Ví dụ câu trả lời:The most interesting activity in Unit 1, Section 3 for me is the role-play exercise. I find it engaging and fun to practice real-life conversations in different scenarios. The next enjoyable activity for me is the group discussion where we can exchange ideas and viewpoints with classmates. Following that, I find the listening comprehension exercises to be moderately interesting as they help improve my listening skills. Finally, the least interesting activity for me is the grammar practice, as I find it repetitive and less engaging compared to the other activities.
Đỗ Văn Long
Xem phim tư liệu về giao tiếp: Chán nhất vì có thể đòi hỏi học sinh phải tập trung một thời gian dài mà không có hoạt động tương tác.
Đỗ Văn Linh
Bài tập viết văn: Có thể đồng thời là thú vị và chán. Thú vị vì học sinh được tạo ra nhiều câu chuyện khác nhau, chán vì có thể đòi hỏi học sinh phải làm việc cẩn thận và chi tiết.
Đỗ Hồng Đạt
Bài học qua video: Thú vị vì học sinh có thể học được cách sử dụng ngôn ngữ cơ thể để giao tiếp một cách hiệu quả.