-17.(13+5)-13.(17-2)
Làm giúp mik nhé,nhớ là tính nhanh nha, ai làm dc mik tik hết
Có ai có thể hỗ trợ mình với câu hỏi này được không? Mình thực sự đang cần tìm câu trả lời gấp lắm!
Các câu trả lời
Câu hỏi Toán học Lớp 6
- người ta chia 374 quyển vở, 68 cái thước và 918 nhãn vở thành một số phần thưởng như nhau. Hỏi có thể chia được nhiều...
- Thực hiện phép tính ( hợp lý nếu có thể) 1) ( -9,207)+ 3,8 ( -1,5030) -2...
- Tính số học sinh khối 6 của trường THCS Hòa Phú. Biết rằng khi xếp hàng 6, hàng 8 và hàng 9 để tập dân vũ thì vừa đủ...
- Câu 1: Thế nào là lực tiếp xúc, lực không tiếp xúc? Lấy ví dụ về lực...
Câu hỏi Lớp 6
- hãy xác định mối quân hệ về nghĩa của từ được in đậm trong các ví dụ dướid đây a) Cành nào...
- The 3Rs Club survey - How Green Are You? 1. If you find a beautiful old glass, you will______. A. throw it...
- viết một đoạn văn tả cảnh mùa xuân trong đó có sử dụng phó từ . cho biết phó từ đó thuộc từ loại nào
- cấu trúc với a lot of , much , many
- I. Choose the best answer (A, B, C or D). 1. There are two lights...
- 1. We …………..go to the party. We’re going to a...
- Lập dàn ý bài Em hãy là quyển sách Ngữ Văn 6 kể lại chuyện vui buồn trong những ngày với một bạn học sinh
- nhận xét xu hướng thay đổi dân số của toàn thế giới? nêu nguyên nhân nơi tập trung...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Huỳnh Việt
Để giải bài toán trên, ta thực hiện các phép tính theo thứ tự ưu tiên nhân chia trước, sau đó đến phép tính cộng trừ.Phương pháp giải 1:-17.(13+5)-13.(17-2)= -17.(18)-13.(15)= -306 - 195= -501Phương pháp giải 2:-17.(13+5)-13.(17-2)= -17.(18) - 13.(15)= -306 - 195= -501Vậy kết quả của phép tính là -501.
Đỗ Văn Việt
-17.(13+5) = -17.(18) = -306, 13.(17-2) = 13.(15) = 195 => -306 - 195 = -501
Phạm Đăng Đạt
-17.(13+5) = -17.(18) = -306, 13.(17-2) = 13.(15) = 195 => -306 - 195 = -501
Đỗ Thị Hạnh
-17.(13+5) = -17.(18) = -306, 13.(17-2) = 13.(15) = 195 => -306 - 195 = -501
Phạm Đăng Linh
-17.(13+5) = -17.(18) = -306, 13.(17-2) = 13.(15) = 195 => -306 - 195 = -501