-17.(13+5)-13.(17-2)
Làm giúp mik nhé,nhớ là tính nhanh nha, ai làm dc mik tik hết
Có ai có thể hỗ trợ mình với câu hỏi này được không? Mình thực sự đang cần tìm câu trả lời gấp lắm!
Các câu trả lời
Câu hỏi Toán học Lớp 6
- Thực hiện phép tính : 400 : { 5. [ 360 - ( 290 + 2.52 ) ] }
- Trường tiểu học và Trung học cơ sở phổ thông có tổng cộng 180 học sinh khối 6 trong dịp tổng kết...
- Tính diện tích mảnh đất hình thang ABCD nhữ hình dưới, biết AB=10m; DC=25m và hình chữ nhật ABED có diện tích là 15...
- Cho 2022 điểm trong đó chỉ có 15 điểm thẳng hàng. Tính số đường thẳng đi qua hai...
Câu hỏi Lớp 6
- hãy viết đoạn văn tả cô giáo dạy tiếng anh của em bằng tiếng anh
- suy nghĩ của em về hiện tượng đuối nước ở học sinh hiện nay ai bt bày mình với :(
- Listen! The teacher __________ the lesson to us. A. explain B. is explaining C....
- Theo em cần làm gì để hạn chế những biểu hiện vi phạm quyền trẻ em ?
- hãy viết các câu sau ở thì tương lai . `` be going to + V `` 1. My father / go on / diet 2. He / not / drink so much...
- Mĩ thuật thời Lý phát triển do những nguyên nhân nào?
- Hãy liệt kê tất cả những đặc điểm về hình thái và chức năng của các loại lá biến dạng đã tìm hiểu ở trên vào bảng dưới...
- Viết đoạn văn 150-200 chữ suy nghĩ của em về gia đình yêu thương (Ko lấy văn mạng)
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Huỳnh Việt
Để giải bài toán trên, ta thực hiện các phép tính theo thứ tự ưu tiên nhân chia trước, sau đó đến phép tính cộng trừ.Phương pháp giải 1:-17.(13+5)-13.(17-2)= -17.(18)-13.(15)= -306 - 195= -501Phương pháp giải 2:-17.(13+5)-13.(17-2)= -17.(18) - 13.(15)= -306 - 195= -501Vậy kết quả của phép tính là -501.
Đỗ Văn Việt
-17.(13+5) = -17.(18) = -306, 13.(17-2) = 13.(15) = 195 => -306 - 195 = -501
Phạm Đăng Đạt
-17.(13+5) = -17.(18) = -306, 13.(17-2) = 13.(15) = 195 => -306 - 195 = -501
Đỗ Thị Hạnh
-17.(13+5) = -17.(18) = -306, 13.(17-2) = 13.(15) = 195 => -306 - 195 = -501
Phạm Đăng Linh
-17.(13+5) = -17.(18) = -306, 13.(17-2) = 13.(15) = 195 => -306 - 195 = -501