quê hương và tổ quốc có đồng nghĩa ko
Hello mọi người, mình đang khá gấp gáp để tìm câu trả lời. Bạn nào có kinh nghiệm chia sẻ cho mình với nhé!
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 7
- soạn bài: ''Thêm trạng ngữ cho câu '' và bài ''luyện tập về phương pháp lập luận trong văn nghị luận ''
- Chỉ ra sự khác nhau trong cách dùng đại từ của các câu sau: a. Ai (1) cũng biết rằng mỗi sai lầm trong giáo...
- Viết mở bài gián tiếp và trực tiếp cho đề bài sau:Ước mơ của tôi
- viết 1 bài văn cảm nghĩ về cảnh đẹp quê hương em
Câu hỏi Lớp 7
- Exercise 1:Read the following passage and choose the correct answer to each question In addition to the established...
- Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu về Văn miếu Quốc Tử Giám bằng tiếng anh ( unit 6 ) / giúp mk với help /
- Công thức thêm ed , thêm ing là gì
- Câu 22: Thông thường trong Excel, dấu phẩy (,) được dùng để phân cách hàng nghìn, hàng triệu…, dấu chấm (.) để phân...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Phạm Đăng Đạt
Phương pháp làm:1. Tìm hiểu ý nghĩa của từ "quê hương" và "tổ quốc".2. Xem xét các đặc điểm và thuộc tính của hai từ này để xác định xem có đồng nghĩa không.Câu trả lời:Từ "quê hương" và "tổ quốc" không hoàn toàn đồng nghĩa. - "Quê hương" thường được hiểu là nơi sinh sống, nơi mà con người có liên kết và cảm thấy gắn bó. Nó tập trung vào mối quan hệ cá nhân và khu vực nhỏ hơn, gắn liền với những kỷ niệm tuổi thơ, gia đình, bạn bè và văn hóa dân tộc.- "Tổ quốc" mang ý nghĩa rộng hơn, nó liên quan đến quốc gia và tập thể toàn dân. Đây là một khái niệm chính trị, biểu thị cho quyền tự trị, chủ quyền và con người cảm thấy tình yêu dành cho đất nước, quốc gia, lý tưởng và tương lai của nước mình.Vì vậy, mặc dù có những điểm chung về tình yêu, tình cảm và sự gắn bó, nhưng "quê hương" và "tổ quốc" không hoàn toàn đồng nghĩa về mặt ý nghĩa và phạm vi.