/x/=/-50/+(-12) (x là số nguyên)
Có ai có thể hỗ trợ mình với câu hỏi này được không? Mình thực sự đang cần tìm câu trả lời gấp lắm!
Các câu trả lời
Câu hỏi Toán học Lớp 6
- bạn nào giúp mik với : Em hãy vẽ sơ đồ tư duy toán học về ôn tập chương II (lớp 6 tập 1 nha) giúp mik đi mik đang cần...
- Tính tổng các dãy số sau : a,A=5+8+11+14+....+302 b,B=7+11+15+19+....+203 c,C=6+11+16+.....+301 d,D=8+15+22+...+351
- Khối lớp 6 có 300 hs, khối lớp 7 có 276 hs, khối lớp 8 có 252 hs. Trong buổi chào cờ hs 3...
- Lớp 6A có 45 học sinh trong đợt sơ kết học kì 1 vừa qua các học sinh lớp 6A đều xếp loại kết quả...
Câu hỏi Lớp 6
- bài hát con đường học trò có giai điệu như thế nào
- Lấy 3 ví dụ về các ứng dụng của máy cơ đơn giản trong đời sống hằng ngày ?
- Viết cảm nghĩ của em về ngôi trường mới (mình học trường THCS Bình Thắng A nhé) Ai giúp mình, mình sẽ tick hớt...
- 15. ....................................... You ever been to Ha Noi ? No,I haven't . A.Did ...
- Tìm và xếp các từ phức trong câu văn sau vào hai nhóm: từ Thần Việt và...
- Đặt 5 câu có thành phần trạng ngữ -Phân tích chức vụ ngữ pháp: TN,...
- Viết một đoạn văn ngắn phát biểu cảm nghĩ về đoạn thơ của Lê Anh Xuân sau đây: Việt Nam sứ sở...
- Thuật toán là gì? Cách thành phần cơ bản của thuật toán? Có mấy...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Hồng Việt
Để giải câu hỏi trên, ta cần thực hiện theo các bước sau:1. Đầu tiên, ta thực hiện phép tính trong dấu ngoặc trước: -12 = -122. Tiếp theo, ta thực hiện phép tính trong dấu chia: -50 ÷ -12 = 4 và dư -23. Vì x là số nguyên, nên ta cần xác định giá trị của x. Ta có thể có 2 trường hợp:- Trường hợp 1: x = 4. Khi đó, x = 4 thỏa mãn phương trình.- Trường hợp 2: x = 3. Khi đó, x = 3 không thỏa mãn phương trình.Vậy, phương án giải là x = 4.
Đỗ Minh Giang
Để giải câu hỏi trên, ta sử dụng công thức số học sau:a/b = a + (-b)Sau đó, ta thực hiện các bước sau:1. Tính giá trị của biểu thức -50 + (-12):-50 + (-12) = -622. Gán giá trị tính được ở bước trước vào biến x:x = -623. Tạo câu trả lời cho câu hỏi trên theo dạng JSON:{ "content1": "-62"}Câu trả lời trên đã chỉ ra giá trị của biến x là -62.Ngoài ra, ta cũng có thể giải câu hỏi theo cách khác. 3.1. Thay thế biểu thức /x/ bằng giá trị đối của x (giá trị tuyệt đối của x):Giá trị đối của -62 là 62, vì vậy ta có:62 = -50 + (-12)3.2. Tạo câu trả lời cho câu hỏi trên theo dạng JSON:{ "content1": "62"}Câu trả lời trên đã chỉ ra rằng, nếu giá trị đối của x là 62, thì biểu thức /x/ bằng -62.