Những yếu tố kì ảo được đưa vào văn bản: \" Chuyện người con gái Nam Xương\" nhằm mục đích gì?
Có ai có thể hỗ trợ mình với câu hỏi này được không? Mình thực sự đang cần tìm câu trả lời gấp lắm!
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 9
- Viết đoạn văn: Em phải làm gì để giảm thiểu thực phẩm bẩn?
- Tìm những từ thích hợp (đúng thanh, đúng vần) để điền vào chỗ trống trong khổ thơ sau: Trời trong biếc không qua mây...
- suy nghĩ làm thế nào để thể hiện lòng nhân ái trong cuộc sống bằng đoạn văn 200 chữ
- Vẽ sơ đồ tư duy (vào vở) về các truyện ngắn đã học (chủ đề tác phẩm nội dung cụ thể...
- Đọc câu truyện sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: Một em bé đáng...
- The cost of living has been increasing considerably in the past few weeks. (UP) …………………………………………………………………………………
- “Vắng lặng đến phát sợ. Cây còn lại xơ xác. Đất nóng. Khói đen vật vờ...
- Câu 1 : Tại sao nói hình ảnh chiếc xe không kính là một sáng tạo độc đáo của Phan Tiến Duật ? Vì sao tác giả không...
Câu hỏi Lớp 9
- Thêm từ thích hợp vào để hoàn chỉnh các câu sau: 1.There/ many/ reasons/ why...
- Chương trình khai thác thuộc địa lần thứ hai của đế quốc pháp ở Đông Dương và ở Việt...
- Mọi người cho e hỏi là: Các muối HCO3 và muối HSO3 có tác dụng với các Axit, bazo và muối ở điều kiện thường được ko ạ...
- Các nhà sản xuất cho biết: khi để một cái tivi ở trạng thái "chờ" (chỉ tắt ti vi bằng điều khiển không dây) thì trong...
- 1/ Nếu tỉ khối hơi của khí A đối với CH4 là 1,75 thì khối lượng phân tử của A là bao...
- 1.Lily loves kitchen work . She often helps her mom ... the dishes A.wash through B.wash up ...
- Chọn đáp án đúng 1. - Would you like to order now ? -....... A. Yes, of course B. Yes , a regular pizza , please C . No...
- AI CÓ NÍCH NGỌC RỒNG VIP CHO MIK NHÁ MIK CẢM ƠN NHIỀU! Câu 1. Chứng minh √7 là số vô tỉ. Câu 2. a) Chứng...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Thị Ngọc
Phương pháp làm:1. Đọc lại văn bản "Chuyện người con gái Nam Xương" để tìm thông tin về các yếu tố kì ảo trong văn bản.2. Xác định mục đích sử dụng các yếu tố kì ảo trong văn bản (thông qua việc phân tích nội dung, tình huống, đối tượng, tác giả đặt ra các yếu tố kì ảo đó).3. Từ thông tin tìm được, viết câu trả lời cho câu hỏi theo những phương pháp sau: a. Câu trả lời 1: Yếu tố kì ảo được đưa vào văn bản "Chuyện người con gái Nam Xương" nhằm tạo ra một không gian, một thế giới hư cấu khác biệt, nhằm giúp độc giả nhìn nhận và hiểu rõ hơn về tâm lý, suy nghĩ và hành động của nhân vật chính trong truyện. b. Câu trả lời 2: Yếu tố kì ảo trong văn bản "Chuyện người con gái Nam Xương" có mục đích nhằm tạo ra một không gian huyền ảo để đối chiếu và nhấn mạnh sự thật đau thương, bi kịch trong cuộc sống và xã hội của nhân vật chính. c. Câu trả lời 3: Qua việc sử dụng các yếu tố kì ảo trong văn bản "Chuyện người con gái Nam Xương", tác giả muốn thể hiện sự khao khát, mơ ước và tìm kiếm một thực tại tốt đẹp hơn đối với con người, đồng thời cảm nhận được sự mâu thuẫn, không thực tế và thất vọng trong cuộc sống.
Đỗ Văn Huy
Việc sử dụng yếu tố kì ảo trong văn bản giúp tăng cường tính thẩm mỹ và sáng tạo. Qua việc sử dụng những hình ảnh và sự mê đắm trong văn bản, người đọc có thể cảm nhận được sự màu sắc, hình ảnh sắc nét và tăng cường trạng thái cảm xúc khi đọc truyện.
Phạm Đăng Hạnh
Mục đích của việc sử dụng yếu tố kì ảo trong "Chuyện người con gái Nam Xương" là để tạo ra một không gian kỳ bí, lãng mạn và mơ mộng. Giúp độc giả được trải nghiệm một thế giới màu sắc và phù phiếm, thể hiện sức mạnh của trí tưởng tượng và tình cảm.
Đỗ Thị Giang
Yếu tố kì ảo được đưa vào văn bản "Chuyện người con gái Nam Xương" nhằm thể hiện một thế giới tưởng tượng, mở rộng không gian và thời gian của câu chuyện. Điều này giúp tạo ra một không gian lý tưởng để diễn tả những tình tiết phức tạp trong câu chuyện.