What did you do to day?
Trả lời câu hỏi 1 ở phần bình luận
What are you doing?
Trả lời câu hỏi 2 ở phần bình luận
Whose she?
Trả lời câu hỏi 3 ở phần bình luận
Các câu trả lời
Câu hỏi Tiếng anh Lớp 4
- Vẽ hoặc sưu tầm tranh cổ động tuyên truyền tiết kiệm nước.
- trả lời câu hỏi hộ mk với : 1 sắp xếp tự : 1you / there / going / are / to / what / do /...
- 1. Can I have a look …… that T-shirt? 2. ……orange T-shirt...
- nêu 2 ví dụ con người đã ứng dụng tính chất của nước chảy từ cao xuông thấp? xin mọi người giúp mình
Câu hỏi Lớp 4
- 400đề-xi-mét vuông=…………mét vuông 10dm2...
- Giải nghĩa thành ngữ sau: Vào sinh ra tử b) Đặt câu với thành ngữ trên
- xếp các thành ngữ, tục ngữ dưới đây vào cùng nhóm thích hợp : người ta...
- Viết mở bài gián tiếp cho truyện Điều ước của vua Mi-đát (SGK Tiếng Việt 4, tập 1, trang 90)
- quá trình cây hút khí các-bô-níc và thải ra khí...
- \(\dfrac{15}{14}-\dfrac{12}{28}\) bằng bao nhiêu ạ.Trả lời dùm mình đang gấp lắm
- Dựa vào bài văn hãy miêu tả những nét đặc sắc của: Hoa sầu riêng, quả sầu riêng, dáng cây sầu riêng.
- Đặt câu cảm cho tình huống sau : a) Em đạt danh hiệu Học sinh xuất sắc. Bố thưởng cho em một kì nghỉ ở biển. Em hãy đặt...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Bảo Long
Cách làm: 1. Đọc câu hỏi kỹ để hiểu ý của nó.2. Xác định câu hỏi và tìm cách trả lời dựa trên thông tin đã biết.3. Viết câu trả lời một cách chi tiết và rõ ràng.Câu trả lời:1. What did you do today?- I went to school, had classes and did my homework.2. What are you doing?- I am watching TV at home.3. Whose is she?- She is my sister.
Đỗ Thị Dung
Đỗ Thị Linh
She is my sister.
Phạm Đăng Hạnh
I am playing with my friends at the park.
Đỗ Thị Hưng
I went to school and studied for my exams.