Nêu cảm nghĩ của em về Rê-mi trong bài đọc "Lớp học trên đường".
Chào mọi người, mình đang gặp chút vấn đề khó khăn và rất cần sự giúp đỡ của các Bạn. Ai biết thì giúp mình với ạ!
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 5
- những từ trái nghĩa với đoàn kết
- Trong bài thơ Tre Việt Nam, tác giả Nguyễn Duy viết: Bão bùng thân bọc lấy thân,...
- hãy viết một bài thơ nói lên tình yêu của em về ngôi trường tiểu học thân thương
- xếp các từ sau thành nhóm từ đồng nghĩa :sợ hãi,quạnh quẽ kinh hãi,yên lăng,khiếp sợ,in ắng,vắng lặng,hãi hùng,khinh...
- Dựa vào câu chuyện sau và viết đoạn văn ( 7 - 10 câu ) để trình bày ý kiến của sức mạnh của tình đoàn kết . ...
- tả một nhân vật trong truyện cổ tích
- viết doạn văn có sử dụng tính từ, tính từ, quan hệ từ
- Em bị ốm, người luôn bên cạnh em động viên, chăm sóc, lo cho em từng viên thuốc, ăn từng thìa cháo, mất ăn mất ngủ vì em...
Câu hỏi Lớp 5
- An và Bình có 33 viên bi. Biết rằng 1/3 số viên bi của An thì = 2/5 số viên bi của Bình. Hỏi mỗi bạn có bao nhiêu viên...
- a) 5 . x - 38 : 19 = 13 b) 84 - 4 . ( 2x + 1) = 48
- một cửa hàng bán được 75 kg gạo buổi chiều bán được số gạo bằng 120% số gạo buổi sáng hỏi...
- Diện tích đất trồng hoa là : 540,8 - 385,5 = 155,3 ( ha ) Tổng diện...
- Một người mua 600 cái bát,khi chuyển chở đã có 69 cái bị vỡ .Mỗi cái bát còn lại người đó bán với giá 6000 đồng và...
- Choose the word whose underlined part is pronounced differently from that of the rest. A.cycles B.loves...
- Người ta làm một cái hộp không nắp hình chữ nhật có chiều dài 25cm, chiều rộng 12cm, chiều cao 8cm. Tính diện tích bìa...
- Một cái bể hình hộp chữ nhật có diện tích đáy bể 4,6 mét vuông trong bể...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Đăng Hưng
Để trả lời câu hỏi trên, bạn có thể thực hiện các bước sau:Bước 1: Đọc kỹ bài đọc "Lớp học trên đường".Bước 2: Tìm và tập trung vào những đoạn văn liên quan đến nhân vật Rê-mi.Bước 3: Tìm hiểu tính cách, hành động và vai trò của nhân vật Rê-mi trong bài đọc.Bước 4: Xác định cảm nghĩ của bạn về nhân vật Rê-mi sau khi đọc bài.Sau khi đã thực hiện các bước trên, bạn có thể viết câu trả lời cho câu hỏi theo các cách sau đây:Cách 1: Tôi cảm thấy Rê-mi trong bài đọc "Lớp học trên đường" là một đứa trẻ thông minh và tinh thần lạc quan. Dù ở trong hoàn cảnh khó khăn nhưng Rê-mi vẫn luôn nỗ lực học tập và không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình. Tôi rất ngưỡng mộ tinh thần kiên trì và lạc quan của Rê-mi.Cách 2: Trong bài đọc "Lớp học trên đường", Rê-mi là một trong những nhân vật rất thân thiện và luôn giúp đỡ bạn bè xung quanh. Tôi cảm thấy Rê-mi là một người bạn đồng hành đáng tin cậy và luôn sẵn sàng chia sẻ và hỗ trợ.Nhớ rằng, việc trả lời câu hỏi phải tập trung vào cảm nghĩ của bạn về nhân vật Rê-mi trong bài đọc "Lớp học trên đường". Đừng quên rõ ràng và minh bạch khi diễn đạt ý kiến của mình.
Đỗ Văn Vương
Em hiểu được ý nghĩa của việc rèn luyện kiến thức, chăm chỉ học hành như Rê-mi để từ đó có thể vượt qua khó khăn và tạo nên tương lai tươi sáng cho bản thân.
Đỗ Minh Hạnh
Em cảm thấy Rê-mi rất đáng quý vì dù trong hoàn cảnh khó khăn nhưng không bao giờ từ bỏ mục tiêu học tập của mình.
Đỗ Minh Long
Rê-mi trong bài đọc "Lớp học trên đường" là một cậu bé nhỏ mồ côi, hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn chăm chỉ, siêng năng và yêu thương việc học.