Chất thép trong thơ hồ chí minh thể hiện như thế nào qua bài thơ chiều tối
Mình cảm thấy hơi mắc kẹt và không chắc làm thế nào để tiếp tục làm câu hỏi này. Ai có thể giành chút thời gian để giúp mình với được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 11
- 1. Hãy tóm tắt truyện Tầng hai. Từ đó, nhận xét về cốt truyện và bố cục của...
- Cảm nhận của anh chị về bức tranh thiên nhiên và tâm trạng của chủ thể trữ tình qua...
- Mau với chứ, vội vàng lên với chứ, Em, em ơi, tình non đã già rồi; Con chim hồng,...
- Câu 5: Đoạn từ câu thơ 14- > 29: So sánh quan niệm về thời gian của các nhà thơ cổ...
- 1. Lâm Tắc Từ , một vị quan thời nhà Thanh từng nói : Biển rộng mênh mông , không...
- II. LÀM VĂN (7.0 điểm) Cảm nhận của anh/chị về đoạn thơ sau: Từ ấy trong tôi bừng nắng...
- (2,0 điểm) Viết đoạn văn nghị luận (khoảng 200 chữ) phân tích nhân vật Từ Hải trong văn...
- Kết thúc tác phẩm “ Chí Phèo” của Nam Cao là chi tiết: ...“ Đột nhiên thị thấy thoáng hiện ra một cái lò gạch cũ bỏ...
Câu hỏi Lớp 11
- Một tổ gồm 12 học sinh trong đó có bạn Lan. Hỏi có bao nhiêu cách chọn 4 em đi trực trong đó phải có Lan A. ...
- dãy số được cho bởi công thức nào dưới đây là dãy số không tăng,...
- Để xác định nồng độ của một dung dịch HCl, người ta đã tiến hành chuẩn độ bằng dung dịch NaOH 0,1...
- hãy nêu hiện tượng và viết phương trình hoá học xảy ra trong các trường hợp...
- Tự do lưu thông hàng hóa là? A. Tự do đi lại, cư trú, lựa chọn nơi làm việc. B. Tự do đối với các dịch vụ vận tải du...
- Phát biểu, viết biểu thức của định luật Culông, nêu các đại lượng và đơn vị đo của các đại lượng trong biểu thức.
- Vẽ đồ thị hàm số \(y = \cos x\) trên đoạn \(\left[ { - \frac{{5\pi }}{2};\frac{{5\pi }}{2}} \right]\) rồi...
- Tính số este được tạo thành khi tách nước của ancol 1 metylic và ancol propylic A.1 ...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Để trả lời câu hỏi trên, bạn có thể thực hiện các bước sau:1. Đọc và hiểu cặp vần "Chất thếp" trong thơ hồ chí minh.2. Phân tích cấu trúc, ngữ pháp và ý nghĩa của bài thơ "Chiều tối".3. Liên kết cặp vần "Chất thếp" với bài thơ "Chiều tối" để tìm ra sự tương đồng hoặc khác biệt.4. Rút ra nhận xét về cách thức sử dụng cặp vần "Chất thếp" trong bài thơ để thể hiện ý nghĩa của tác phẩm.Câu trả lời có thể nhấn mạnh vào việc cặp vần "Chất thếp" trong thơ của Hồ Chí Minh được sử dụng để thể hiện sự kiên cường, mạnh mẽ và bất khuất của người lính, trong khi bài thơ "Chiều tối" thường diễn đạt về cảm xúc, tâm trạng và tình cảm của tác giả. Đồng thời, bạn cũng có thể làm các phân tích sâu hơn về văn phong, cấu trúc thơ để tìm ra sự khác biệt và tương đồng giữa hai tác phẩm để trả lời cho câu hỏi trên.
Ngoài ra, chất thểp còn thể hiện sự tận tâm, lòng nhiệt huyết và trách nhiệm cao cả của người viết bài thơ đối với cuộc sống và đất nước.
Chất thểp trong bài thơ chiều tối có thể biểu lộ sự kiên nhẫn, sự chịu đựng và sự kiên trì trong cuộc sống đầy gian nan.
Chất thểp cũng thể hiện sự bền bỉ, kiên định và can đảm trong cuộc sống, giúp con người vượt qua những thử thách.
Chất thểp trong thơ Hồ Chí Minh thể hiện sự mạnh mẽ, kiên cường và không khuất phục trước khó khăn.