Hãy vẽ sơ đồ tư duy tổng kêt chương 2: hàm số và đồ thị
lớp7
Mình đang cần sự trợ giúp của các cao nhân! Ai có thể dành chút thời gian giúp mình giải quyết câu hỏi khó này được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Toán học Lớp 7
- Bài 3. Cho tam giác ABC cân tại A, AM là đường trung tuyến. a) Chứng minh rằng AM...
- một xưởng sản xuất có 100 công nhân dự định làm một số sản phẩm cho khách hàng...
- Cho ΔABC cân tại A. Kẻ 2 đường cao BE và CF cắt nhau tại O (E thuộc AC, F thuộc AB). Chứng minh...
- So sánh: ( -77)77 với (-88)66
- Liên kết cộng hóa trị là liên kết của những nguyên tố nào Helppp
- 5 mũ 2 bằng bao nhiêu vậy????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????
- Buổi trưa nắng, khi ta ở dưới bóng râm của hiên nhà hay tán cây để đọc sách, trang sách ta đọc được chiếu sáng từ những...
- Cho ∆ABC vuông tại A biết AB = 3cm AC = 4cm , bC = 5cm Trên tia đối AB lấy điểm D sao cho AB =...
Câu hỏi Lớp 7
- đề kiểm tra giữa kì 1 môn anh 7
- hãy đưa ra các biện pháp giúp tiết kiệm tiền và giải thích vì sao
- Dừng chân đứng lại trời, non, nước Một mảnh tình riêng ta với ta Viết đoạn văn từ 3-5...
- khi nào vật nhiễm điện âm,nhiễm điện dương
- 1. On Friday, I (have)____________ English. 2. At the moment, I (eat)_______an orange and my sisters (play) ________...
- Chỉ ra cơ sở và kết luận được nêu ra trong lí lẽ ở câu (1) Giản dị trong đời sống, trong quan...
- Chứng minh câu tục ngữ: "Uống nước nhớ nguồn"
- VII/ Sentence building 5. They hoped/ we/ lend/ our car but we/...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Một cách khác để tổng kết chương 2 về hàm số và đồ thị lớp 7 là sử dụng mô hình 5W1H. Ta đặt câu hỏi: Ai, cái gì, khi nào, ở đâu, tại sao và làm thế nào? Sau đó, ta trả lời mỗi câu hỏi bằng các khái niệm và thông tin liên quan trong chương, ví dụ như: Hàm số là gì? Đồ thị hàm số có những đặc điểm gì? Hình dạng và giá trị của hàm số thay đổi như thế nào khi thay đổi tham số?...
Một cách tiếp cận khác để vẽ sơ đồ tư duy tổng kết chương 2 về hàm số và đồ thị lớp 7 là sử dụng biểu đồ Venn. Ta vẽ hai vòng tròn lớn biểu thị cho hai khái niệm chính: hàm số và đồ thị. Trong từng vòng tròn, ta vẽ các hình chữ nhật nhỏ biểu thị các phần con của từng khái niệm, như định nghĩa, tính chất và công thức tính toán. Cuối cùng, ta đã có một biểu đồ Venn cung cấp một cách trực quan để tổng kết thông tin chương 2.
Theo một cách khác, để vẽ sơ đồ tư duy tổng kết chương 2 về hàm số và đồ thị lớp 7, ta có thể sử dụng phương pháp mind map. Ta bắt đầu bằng việc đặt vấn đề chính giữa trung tâm và viết tên chương môn Toán học. Tiếp theo, ta tạo các nút con biểu thị cho các khái niệm quan trọng trong chương trình học, như hàm số, đồ thị, các định nghĩa liên quan và các phép toán. Cuối cùng, ta kết nối các nút con với nhau để tạo ra một sơ đồ tư duy dễ hiểu.
Để vẽ sơ đồ tư duy tổng kết chương 2 về hàm số và đồ thị lớp 7, ta cần đặt mục tiêu và tạo khung cho sơ đồ. Sau đó, chia các khối thông tin thành các nhóm nhỏ hơn, thông qua các câu hỏi về nội dung chương trình. Tiếp theo, ta trình bày từng khối thông tin bằng các hình ảnh, biểu đồ hoặc văn bản. Cuối cùng, ta sắp xếp và kết nối các khối thông tin để tạo thành sơ đồ hoàn chỉnh.