Lớp 5
Lớp 1điểm
3 tháng trước
Phạm Đăng Đức

Lập chương trình hoạt động đi thăm hỏi người có công với Cách mạng của tổ em
Tôi biết rằng đây có thể không phải là thời điểm thích hợp, nhưng tôi thực sự cần sự giúp đỡ từ các Bạn. Ai có thể phân tích vấn đề này cho tôi với?

Hãy luôn nhớ cảm ơnvote 5 sao

nếu câu trả lời hữu ích nhé!

Các câu trả lời

Chương trình còn có thể bao gồm các hoạt động góp sức xã hội từ học sinh như làm vệ sinh khu vực quanh hành lang trường tên người có công, làm vườn, quét dọn khuôn viên nhà trường hoặc đóng góp tài chính để hỗ trợ việc duy trì di tích, bảo tồn tư liệu lịch sử liên quan đến Cách mạng.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
41 vote
Cảm ơn 1Trả lời.

Chương trình có thể bao gồm việc đi thăm viếng nghĩa trang liên quan đến Cách mạng, để học sinh hiểu sâu hơn về số lượng và công lao của những người đã hi sinh trong Cách mạng. Đồng thời, học sinh cũng có thể thực hiện các hoạt động tưởng niệm và trìu mến như đặt hoa, trình diễn văn nghệ tại nghĩa trang.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 2Trả lời.

Chương trình có thể tổ chức tại nhà riêng của những người có công, trong đó học sinh sẽ có cơ hội được gặp chính những người đã có đóng góp lớn cho Cách mạng. Học sinh có thể đặt câu hỏi để hiểu rõ hơn về đời sống và công việc của những người này, từ đó học tập và rút kinh nghiệm cho bản thân.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
21 vote
Cảm ơn 1Trả lời.

Chương trình đi thăm hỏi người có công với Cách mạng của tổ em có thể bao gồm việc tổ chức tham quan các di tích lịch sử liên quan đến Cách mạng, như các bảo tàng, điểm tham quan có liên quan đến những người có công. Đồng thời, có thể tổ chức gặp gỡ, trò chuyện với những người có công để nghe câu chuyện và kinh nghiệm của họ về Cách mạng

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 0Trả lời.
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 5
Câu hỏi Lớp 5

Bạn muốn hỏi điều gì?

Đặt câu hỏix
  • ²
  • ³
  • ·
  • ×
  • ÷
  • ±
  • Δ
  • π
  • Ф
  • ω
  • ¬
0.43778 sec| 2232.602 kb