Lập chương trình hoạt động đi thăm hỏi người có công với Cách mạng của tổ em
Tôi biết rằng đây có thể không phải là thời điểm thích hợp, nhưng tôi thực sự cần sự giúp đỡ từ các Bạn. Ai có thể phân tích vấn đề này cho tôi với?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 5
- tiếng có âm cuối t hoặc c mưa như ......nước ...
- Câu 1.. Từ nào không cùng nhóm với các từ trong dãy? a. Thỏ thẻ, thì thầm, the thé, rầm rầm, thủ thỉ b. Hom hem, gầy...
- Hãy Viết một đoạn văn tả về người bà của em
- Phân loại từ ghép từ láy Mong ngóng, lộn xộn, run sợ, nhà cửa, chậm ngoan,...
- Hãy nêu rõ những hình ảnh gợi tả vẻ đẹp của đất nước Việt Nam trong đoạn thơ sau: ...
- các từ chỉ bộ phận cơ thể người và động vật thường là từ nhiều nghĩa Hãy...
- Miệng luôn cười tươi, Linh Nhi cũng đang bi bô tập nói. Bé mới nói sõi được vài tiếng: bà, ba. má, măm. Còn các tiếng...
- tả ngôi nhà của em trong dịp tết
Câu hỏi Lớp 5
- Một cửa hàng mua một quyển sách với giá 120 000 đồng. Vậy cửa hàng bán quyển...
- 3/4 giờ bằng bao nhiêu phút
- làm cho mình 4 phép tính cộng trừ nhân chia số thập phân với help me;(
- Bể bơi ở Cung thể thao Nam Định có dạng hình hộp chữ nhật ,chiều dài 50m,chiều rộng 25m ,chiều cao...
- Hãy tìm giúp mik các từ trái nghĩa ạ:sạch sẽ,ngơ ngác,lôi thôi,buồn rầu,chán chê,tức tối,phũ phàng
- tìm tỉ số phần trăm a) 2 và 5 ; b) 2 và 3 ; c) 3,2...
- Viết các tỉ số % sau thành phân số tối giản 4% 64% 175% ...
- luc 7 gio 6 phut,mot o to di tu A voi van toc 45.5 km tren gio,luc 7 gio 30 phut mot xe may di tu B voi van toc 32 km...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Phạm Đăng Hạnh
Chương trình còn có thể bao gồm các hoạt động góp sức xã hội từ học sinh như làm vệ sinh khu vực quanh hành lang trường tên người có công, làm vườn, quét dọn khuôn viên nhà trường hoặc đóng góp tài chính để hỗ trợ việc duy trì di tích, bảo tồn tư liệu lịch sử liên quan đến Cách mạng.
Đỗ Hồng Phương
Chương trình có thể bao gồm việc đi thăm viếng nghĩa trang liên quan đến Cách mạng, để học sinh hiểu sâu hơn về số lượng và công lao của những người đã hi sinh trong Cách mạng. Đồng thời, học sinh cũng có thể thực hiện các hoạt động tưởng niệm và trìu mến như đặt hoa, trình diễn văn nghệ tại nghĩa trang.
Đỗ Huỳnh Huy
Chương trình có thể tổ chức tại nhà riêng của những người có công, trong đó học sinh sẽ có cơ hội được gặp chính những người đã có đóng góp lớn cho Cách mạng. Học sinh có thể đặt câu hỏi để hiểu rõ hơn về đời sống và công việc của những người này, từ đó học tập và rút kinh nghiệm cho bản thân.
Đỗ Đăng Ngọc
Chương trình đi thăm hỏi người có công với Cách mạng của tổ em có thể bao gồm việc tổ chức tham quan các di tích lịch sử liên quan đến Cách mạng, như các bảo tàng, điểm tham quan có liên quan đến những người có công. Đồng thời, có thể tổ chức gặp gỡ, trò chuyện với những người có công để nghe câu chuyện và kinh nghiệm của họ về Cách mạng