sơ đồ tư duy sinh 11 từ bài 17 đến 47
Hey cả nhà, mình đang bí bách quá, có ai có thể bỏ chút thời gian giúp mình với câu hỏi này được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Sinh học Lớp 11
- Cho biết lợi ích của sinh đẻ có kế hoạch . Giúp mk ạ
- Vì sao đv đơn bào chỉ có thể thực hiện tiêu hóa nội bào mà k thực hiện tiêu hóa ngoại bào Cứu mik sáng mai mik ktra...
- ÔN TẬP SINH HỌC 11 TỪ BÀI 28 ĐẾN BÀI 36 SGK * ĐIỀN TỪ, CỤM TỪ THÍCH HỢP VÀO CHỖ TRỐNG TRONG CÁC CÂU SAU: 1. ...
- Hãy vẽ vòng đời của muỗi. muỗi là vật trung gian truyền bệnh. chúng ta có thể tiêu diệt chúng bằng những cách nào?
Câu hỏi Lớp 11
- Nhỏ từ từ dd KOH vào dd Al2(SO4)3 thì xuất hiện kết tủa keo trắng .Tiếp tục nhỏ dd KOH vào...
- Xác định tính oxi hoá, tính khử của nitrogen trong phản ứng của N2 với...
- So sánh cái chết của Chí Phèo và Lão Hạc
- Cho các chất sau: CO2, CH4, C2H6O, C6H12O6, CaCO3, C2H2, C2H3Cl, C6H5NH2. Gạch chân hợp chất nào là hợp chất hữu cơ?
- Hãy tính đạo hàm của hàm số y=(x-1)(x-2)(x-3)...(x-99) tại x=50
- Hướng dẫn soạn bài thơ “Tôi yêu em” của A.X. Pu-Skin
- Silic đioxit (SiO 2) tan chậm trong dung dịch kiềm đặc, nóng ; tan dễ trong dung dịch kiềm nóng chảy tạo thành silicat....
- Chất béo nào sau đây ở trạng thái rắn ở điều kiện thường? A. Tristearin B. Triolein C....
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Thị Dung
Để tạo sơ đồ tư duy từ bài 17 đến 47, bạn có thể làm như sau:1. Tìm hiểu đề tài của từng bài và viết ra các từ khóa quan trọng.2. Sắp xếp các từ khóa theo thứ tự từ bài 17 đến 47.3. Kết nối các từ khóa này với nhau để tạo thành sơ đồ tư duy.Câu trả lời cho câu hỏi trên: Sơ đồ tư duy sinh 11 từ bài 17 đến 47 sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các nội dung sinh học được đề cập trong khoảng thời gian đó, từ đó giúp bạn ôn tập và nhớ lâu hơn.
Đỗ Văn Linh
Để tạo sơ đồ tư duy sinh 11 từ bài 17 đến 47, học sinh cần nhấn mạnh các khái niệm chính, tóm tắt ý chính của từng bài học và xây*** mối quan hệ logic giữa chúng.
Đỗ Bảo Hưng
Sử dụng sơ đồ tư duy cũng giúp học sinh tư duy logic, phân tích và tự học hiệu quả hơn.
Đỗ Đăng Dung
Việc tổ chức thông tin thành sơ đồ tư duy giúp học sinh hình thành kiến thức bền vững và có thể áp dụng vào thực tế.
Đỗ Huỳnh Phương
Trong sơ đồ tư duy, các nút đại diện cho các khái niệm chính, các mũi tên thường biểu thị mối quan hệ giữa các khái niệm đó.