Hướng dẫn soạn bài "Nhớ rừng" - Thế Lữ - Văn lớp 8
Mình đang tìm kiếm một số ý kiến đóng góp cho một vấn đề mình mắc phải ở câu hỏi này. các Bạn có thể giúp mình với, được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 8
- Câu 2 (trang 31 SGK Ngữ văn 8, tập 2) Trong những đoạn trích sau đây, câu nào...
- đọc đoạn thơ sau và trả lời câu hỏi: Gặm một khối căm hờn trong cũi sắt Ta nằm dài trông...
- nhận xét về nhân vật Đôn Ki-hô-tê trong tác phẩm đánh nhau với cối xay gió có ý kiến cho rằng:"đây là nhân vật thật nực...
- Bài thơ “Ngắm trăng” được viết theo phương thức biểu đạt nào?
- viết đoạn văn về HS vi phạm trật tự an toàn giao thông ( 200 chữ) , cần gấp ạ
- các bác ơi ai ib câu đố hài hước và troll ng có đáp án ko để mai mk còn tổ chức câu đố cho lớp thay trò chơi để thầy cô...
- Giải thích vì sao khối lượng mol nguyên tử hay phân tử của một chất có cùng...
- viết đoạn văn thuyết minh giới thiệu danh lam thắng cảnh đảo phú quốc
Câu hỏi Lớp 8
- Hãy phân tích tầm quan trọng của lao động đối ngoại với đời sống con người ?
- bài 13.11 sách bài tập vật lý 8 mn giúp tui với
- (1 điểm) a. Trình bày những nguyên nhân dẫn đến tật cận thị. b. Hãy đưa ra những biện...
- Địa hình nước ta thấp dần theo hướng: a Đông Bắc – Tây Nam. b Bắc – Nam. c Tây -...
- Jup vs EXERCISE 7: Combine the ideas given into a double comparative: 1-As he got older, he became more and more...
- 1. A: ........the weather like here? B: It's warm and sunny (A) How's (B) Who's (C) What's (D)...
- Cho tam giác nhọn DEF , có De = 6cm, DF= 9cm.trên các cạnh DE và DF lấy các...
- phân loại và họi tên các chất CO2 NaOH HCL P2O5 FeO CUSO4 H2SO4 NAHCO3 CACO3 FE2O3 AL(OH) 3 MgCl2 Zn(OH) 2 Na2O
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Huỳnh Ánh
Sau khi hiểu rõ bài văn, học sinh có thể viết bài nhớ những điều quan trọng trong rừng, những trải nghiệm và cảm nhận của mình khi đọc bài văn. Ngoài ra, họ cũng có thể vẽ tranh hoặc tạo tiểu phẩm để thể hiện sự yêu thích và nhớ mãi không quên về rừng.
Đỗ Minh Long
Tiếp theo, học sinh có thể phân tích cấu trúc và ngôn ngữ của bài văn. Điều này gồm việc xác định các đoạn văn hoặc khổ thơ, xác định câu chuyển tiếp, hình ảnh, từ ngữ hay biện pháp tu từ được sử dụng trong bài văn.
Đỗ Huỳnh Vương
Để soạn bài 'Nhớ rừng' của Thế Lữ, học sinh lớp 8 có thể bắt đầu bằng việc đọc hiểu kỹ nội dung của bài văn và nắm vững các ý chính của tác giả.