Hướng dẫn soạn bài "Nhớ rừng" - Thế Lữ - Văn lớp 8
Mình đang tìm kiếm một số ý kiến đóng góp cho một vấn đề mình mắc phải ở câu hỏi này. các Bạn có thể giúp mình với, được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 8
- Phân tích biện pháp tu từ được sử dụng trong hai câu thơ sau : “ Làm trai đứng...
- Hãy viết tóm tắt truyện Lão Hạc bằng một văn bản ngắn gọn KHÔNG LẤY TRÊN MẠNG NHÉ . BẠN NÀO GIÚP MÌNH...
- Ây da những hảo hán nào giỏi văn giúp bầng tăng bài này với được ko hở...
- hãy tóm tắt lại bài cô bé bán diêm trong 10 dòng giúp mình nhanh lên nhé
- Thuyết minh về 1 danh lam thắng cảnh hoặc di tích lịch sử ( khu di lăng mộ ngõ 35 hoặc khu di tích suối sọ )
- Đặt câu với các tình thái từ : a, dạ, nhé, vâng
- các bạn cho tớ hỏi: văn vần là văn gì vậy?
- '' Đoạn văn trong lòng mẹ, trích hồi kí những ngày thơ ấu của Nguyên Hồng , đã kể lại 1 cách chân thực và cảm động...
Câu hỏi Lớp 8
- Lập phương trình hoá học của các phản ứng sau: a. Fe + O2 → Fe3O4 b. NaOH +...
- Cơ liên sườn ngoài khi dãn có tác dụng * Làm nâng cao các...
- Cho thêm nước vào 450 (ml) dung dịch Ba(NO3)2 2M để được dung dịch Ba(NO 3) 2 1,5M a) Tính số...
- cho tam giác ABC vuông tại A , có AB = 6cm , AC = 8cm , đường phân giác AD...
- Chia sẻ về một tình bạn mà em đã xây dựng và giữ gìn. Gợi ý: - Em...
- Câu 1: Chương trình máy tính được tạo ra gồm những bước nào? A. Viết chương...
- Các phản ứng hóa học sau đây phản ứng nào thuộc phản ứng thế ? A. 2KMnO4 K2MnO4 + MnO2 + O2 B. 2H2 + O2 2H2O C. Zn +...
- Hoàn thành chuỗi chuyển hóa sau KCLO3->O2->SO2->SO3->H2SO4->H2
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Huỳnh Ánh
Sau khi hiểu rõ bài văn, học sinh có thể viết bài nhớ những điều quan trọng trong rừng, những trải nghiệm và cảm nhận của mình khi đọc bài văn. Ngoài ra, họ cũng có thể vẽ tranh hoặc tạo tiểu phẩm để thể hiện sự yêu thích và nhớ mãi không quên về rừng.
Đỗ Minh Long
Tiếp theo, học sinh có thể phân tích cấu trúc và ngôn ngữ của bài văn. Điều này gồm việc xác định các đoạn văn hoặc khổ thơ, xác định câu chuyển tiếp, hình ảnh, từ ngữ hay biện pháp tu từ được sử dụng trong bài văn.
Đỗ Huỳnh Vương
Để soạn bài 'Nhớ rừng' của Thế Lữ, học sinh lớp 8 có thể bắt đầu bằng việc đọc hiểu kỹ nội dung của bài văn và nắm vững các ý chính của tác giả.