hãy vẽ sơ đồ tư duy chương ba lịch sử 9 ạ.Giúp em với ạ.Em cảm ơn ạ
Có ai ở đây rảnh dỗi không, mình đang có câu hỏi này khoai quá? Mình đang cần sự giúp đỡ để trả lời câu hỏi này ạ.
Các câu trả lời
Câu hỏi Lịch sử Lớp 9
- ý nghĩa của sự liên kết giữa các nước tây âu
- Phong trào giải phóng dân tộc Châu Phi từ năm 1945 đến nay phát...
- Chiến lược toàn cầu" do Tổng thống nào của Mĩ đưa ra?
- Đường lối kháng chiến chống thực dân Pháp của Đảng (12/1946) đã phát huy đường lối đấu tranh nào của dân tộc ta? A....
- Ép dẻo, ép plastic lấy ngay Để đảm bảo cho các loại giấy tờ không bị mục nát, chúng tôi chuyên ép dẻo, ép plastic...
- Chỉ ra các sự kiện tiêu biểu đánh dấu bước ngoặt lớn trong lịch sử Việt Nam từ 1919 đến 2000,...
- Câu 5 Đaị hội đại biểu toàn quốc lần thứ III của Đảng (9/1960) xác định rõ nhiệm vụ...
- Diễn biến chiến dịch Việt bắc thu đông 1947? Chiến thắng có ý nghĩa lịch sử gì?
Câu hỏi Lớp 9
- Em hãy sưu tầm một số câu ca dao tục ngữ về chí công vô tư
- Section II. Read the passage and answer the following questions. (1,25 pts) City life or Country...
- Câu 1: (2,0 điểm) Đọc đoạn thơ sau và trả lời các câu hỏi nêu ở dưới: Nếu được...
- Viết câu tương đương: 1. She doesn't like thí place. ➜I wish...
- Bài 1 tìm m để hai đường thẳng (d1) y=mx+5-m và (d2) y=3x+m-1 cắt nhau tại một điểm nằm trên trục tung Bài...
- làm bài thơ khoảng 4 câu với thể thơ tám chữ(ko chép mạng)
- Dẫn V lít CO qua ống sứ chứa 23 ,2 gam hỗn hợp gồm FeO, Fe 2 O 3 , CuO nung nóng. Sau một thời gian thu...
- Ví dụ về sự phát triển của từ vựng
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Phạm Đăng Huy
Phương pháp làm:Bước 1: Đọc và hiểu rõ câu hỏi.Bước 2: Xác định nội dung của chương ba trong môn Lịch sử lớp 9 và các khái niệm, sự kiện quan trọng liên quan đến chương ba này.Bước 3: Xác định các khái niệm, sự kiện, thông tin cơ bản cần có trên sơ đồ tư duy.Bước 4: Vẽ sơ đồ tư duy, sắp xếp các thông tin theo cấu trúc logic và mối quan hệ giữa chúng.Bước 5: Kiểm tra và hoàn thiện sơ đồ tư duy, đảm bảo các thông tin chính được trình bày một cách mạch lạc và dễ hiểu.Bước 6: Ghi chú, chú thích khi cần thiết để giải thích rõ hơn về mỗi thông tin trên sơ đồ tư duy.Câu trả lời:Câu trả lời sẽ là sơ đồ tư duy về chương ba trong môn Lịch sử lớp 9. Vì đây là câu trả lời bằng văn bản, nhóm tư duy sẽ được diễn đạt một cách dễ hiểu và trình bày theo cấu trúc logic. Có thể sử dụng hình ảnh, biểu đồ, mũi tên và màu sắc để làm cho sơ đồ tư duy trực quan và hấp dẫn.Lưu ý: Do không có đầy đủ thông tin về nội dung chương ba trong môn Lịch sử lớp 9, không thể cung cấp câu trả lời chi tiết và chính xác.
Phạm Đăng Đạt
Sơ đồ tư duy chương ba lịch sử lớp 9 có thể được vẽ theo sự phát triển của văn hóa và kinh tế ở Việt Nam, bao gồm sự phát triển của nền nông nghiệp, công nghiệp và thương mại trong các thời kỳ khác nhau, từ thời kỳ đồ đá, kim loại, đồ sứ, trung đại và hiện đại.
Đỗ Đăng Hạnh
Sơ đồ tư duy chương ba lịch sử lớp 9 có thể được vẽ theo sự phân bố địa lý của các vùng miền và dân tộc ở Việt Nam, như vùng Bắc Bộ, Trung Bộ và Nam Bộ, cùng với các dân tộc thiểu số như Nguyễn, Minh, Hồ, Lê, Trần, Lý, Chăm, Bố Y và Mường.
Đỗ Hồng Việt
Sơ đồ tư duy chương ba lịch sử lớp 9 có thể được vẽ theo các giai đoạn của các triều đại phong kiến ở Việt Nam, bao gồm các triều đại như Triều đại Hồ, Mạc, Lê Trung Hưng và Tây Sơn, cùng với sự thống nhất đất nước của triều đại nhà Nguyễn.
Đỗ Đăng Đức
Sơ đồ tư duy chương ba lịch sử lớp 9 có thể được vẽ theo sự phát triển các cuộc khởi nghĩa trong lịch sử Việt Nam, bắt đầu từ cuộc khởi nghĩa Trưng Trắc năm 40 đến cuộc khởi nghĩa Lam Sơn năm 1418 và cuối cùng là cuộc khởi nghĩa Tây Sơn năm 1771.