hãy tả cô giáo hoặc thầy giáo đang dạy 1 tiết học
Mình cần gấp sự giúp đỡ! Có ai có kinh nghiệm về chủ đề này không? Mình đang cần tìm câu trả lời cực kỳ chi tiết đây
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 6
- Bài thơ “Đêm nay Bác không ngủ” được làm theo thể thơ gì? Thể thơ ấy có thích hợp với cách kể chuyện của bài thơ...
- trong bài hạt mưa nhà thơ lê hồng thiện có viết : hạt mưa tinh nghịch lắm thi cùng với ông sấm gõ...
- Viết bài văn khoảng 400 chữ trình bày suy nghĩ của em về lời khuyên " Hãy biết...
- em hãy tả về bọ dừa trong văn bản giọt sương đêm. em cảm ơn!
- hiện tượng chế giễu,chê bai sẽ có hậu quả như thế nào 1.đối với người đi chê bai 2.đối với...
- Sự tích vùng đất đỏ Tây Nguyên … Thấy thế, chàng Khỏe tức giận...
- Dựa vào văn bản "Cây tre Việt Nam" của Thép Mới và những hiểu biết về cây...
- Viết đoạn văn ngắn khoảng ( 5 - 7 ), trong đó có sử dụng phó...
Câu hỏi Lớp 6
- 4. Make the question with the underlined part 28. Quang Trung was born in...
- bài 1: Một người đăng kí mua một căn hộ và trả tiền thành 3 đợt. Đợt đầu tiên,...
- ai là người giỏi nhất việt nam ? tớ cũng vậy tớ muốn trở thành thần đồng đất việt ! các bạn sẽ phải luôn cố gắng trong...
- Bài 4: Cho hình chữ nhật ABCD có AB=12cm, AD=20 cm. 1. Vẽ hình chữ nhật ABCD và...
- Read the following passage and choose the option (A, B, C or D) that best answers each of the questions...
- Câu 13. (1,0 điểm) Giải thích vì sao trong bốn số 51; 123; 145; 1 111 không có số...
- trường thcs phú lương phát động phong trào''kế hoạch nhỏ''.lớp 6A gồm hai...
- Tìm số tự nhiên x biết rằng : a ) x.( 22 +23 ) = 90 b ) 2x + 293 = 309 c ) x2 + x3 + x4 =...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Thị Ngọc
Cô giáo hoặc thầy giáo đều tạo ra môi trường học tập tích cực và ấm cúng, giúp học sinh hứng thú và đam mê với môn học.
Đỗ Bảo Hạnh
Cô giáo luôn sử dụng phương pháp giảng dạy sáng tạo, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành để học sinh hiểu được bài học một cách sâu sắc.
Đỗ Văn Ánh
Cô giáo có giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe và luôn tận tâm, chu đáo khi giảng bài, giải đáp các câu hỏi của học sinh.
Phạm Đăng Vương
Cô giáo đang dạy môn Ngữ văn ở lớp 6 có gương mặt hiền lành, ánh mắt sáng lên mỗi khi nói đến vấn đề văn chương.
Đỗ Hồng Vương
Cô giáo chủ nhiệm lớp con là giáo viên giỏi của trường. Cô của con dạy tiết nào cũng đều rất hay. Nhưng con cá ấn tượng nhất khi cô dạy tiết kể chuyện Người đi săn và con nai. Cho đến bây giờ con vẫn như thấy hình ảnh cô đang giảng bài trước mắt con.
Hôm đó, cô giáo con mặc bộ quần áo dài màu xanh nước biển. Tóc cô cột cao sau gáy. Mỗi bước cô đi, tóc cô lại đưa đưa theo nhịp bước. Cả lớp ngước mắt nhìn theo mỗi bước cô đi. Cô bắt đầu câu chuyện bằng giọng trầm trầm: “Có một người thợ săn…” Khi kể đến đoạn dòng suối khuyên người đi săn không nên bắn nai vì nai hay đến soi gương xuống mặt suối, giọng cô nhỏ nhẹ, nhưng có sức thuyết phục. Kể đến đoạn cây trám hỏi người thợ săn đi đâu và người thợ săn trả lời đi săn nai vì thịt nai ngon lắm, giọng cô lúc đó thể hiện sự tức giận. Đặc biệt khi kể đoạn người thợ săn say sưa ngắm vẻ đẹp của chú nai dưới ánh trăng, cô giáo nhìn xa, mơ màng như cỗ đang ngắm chú nai thật dưới ánh trăng trong rừng. Giọng cô nhẹ nhàng, ấm áp làm cả lớp dóng tai lên nghe còn mắt thì chăm chú nhìn về phía mắt cô nhìn. Giọng cô thoải mái, hả hê khi kể đến đoạn con nai chạy biến vào rừng còn người đi săn trở về không. Khi đó, nét mặt, ánh mắt, động tác của cô làm cho cả lớp cũng thấy thoải mái, vui vẻ hơn khi con nai thoát nạn. Cuối tiết học, cô ân cần nhắc nhở chúng con hãy yêu quý và bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ các loài vật quý. Đừng phá huỷ vẻ đẹp của thiên nhiên.
Giọng nói, ánh mắt, nét mặt của cô đã để lại ẩn tượng sâu sắc trong con. Con không bao giờ quên được tiết học, quên được dáng vẻ của cô, quên được bài học bổ ích mà cô đã dạy con trong tiết kể chuyện hôm ấy.