Hãy nêu cảm nhận của bạn về ý thức tự học của học sinh trong mùa Covid19 giúp mình với mình cần gấp ạ
Bạn nào có kinh nghiệm về chủ đề này không? Mình mong nhận được sự giúp đỡ từ Mọi người. Mình sẽ rất biết ơn!
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 10
- Cho đường tròn (O) đường kính AB. dây CD vuông góc với AB tại H( H khác O,A...
- I. PHẦN ĐỌC HIỂU (4.0 ĐIỂM) Đọc đoạn trích sau và thực hiện các yêu cầu từ 1 đến 5: ...
- Câu 2 (trang 72, SGK Ngữ Văn 10, tập hai) Đề bài: Cảm nhận về mùa thu được thể hiện như...
- Rủ nhau xem cảnh Kiếm Hồ, Xem cầu Thê Húc, xem chùa Ngọc Sơn Đài Nghiên, tháp...
- cảm nhận của em về nhân vật khách trong phú sông bạch đằng của trương hán...
- viết bài văn thuyết minh giới thiệu về phong tục ăn trầu ở việt nam
- Mở bài chung cho bài luận thuyết phục người khác từ bỏ một thói quen hay quan niệm...
- Hình ảnh ngọc trai- giếng nước có ý nghĩa gì? a) Thái độ bao dung của nhân...
Câu hỏi Lớp 10
- Cho cân bằng hoá học: H2 (khí) + I2 (rắn) ⇄ 2HI (khí); ΔH > 0. Nhận xét nào sau đây KHÔNG đúng? A....
- Lập phương trình đường thẳng delta là tiếp tuyến của đường tròn (c): (x-1)^2+(y+2)^2=25 a) delta tiếp xúc (c) tại điểm...
- Ai giải hộ mình với:3 -I/ask out/drink/would/to/him/a/like/for -father/preparing/My/is/dinner -In my family,....
- Cho A ={0,1,2,3,4,5,6,7,8} có Thể lập được bao nhiêu số tự nhiên có 4 chữ số sao cho a)...
- trong phân tử MX2 có tổng số hạt p,n,e là 164, trong đó số hạt mang điện nhiều hơn số hạt...
- 3. Present your show to the whole class. Use your ideas in 2 and the expressions below. Vote for the best...
- Phát biểu định luật bảo toàn động lượng. Chứng tỏ rằng định luật đó tương đương với định luật III Niu – tơn .
- giúp em gấp vs ạ Câu 36: Clo có hai đồng vị là CI, CI . Số nguyên tử 3Cl gấp 3 lần số nguyên tử 37 Cl. Thể tích của 14...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Phương pháp làm:1. Đọc và hiểu câu hỏi: Đầu tiên, bạn cần đọc kỹ câu hỏi để hiểu rõ yêu cầu và nội dung cần trả lời.2. Xác định ý kiến cá nhân: Hãy tự suy nghĩ và đưa ra ý kiến của bạn về ý thức tự học của học sinh trong mùa Covid-19.3. Tìm hiểu thông tin liên quan: Nếu bạn không có thông tin đủ để trả lời câu hỏi, hãy tìm hiểu thêm thông tin từ các nguồn tin đáng tin cậy như sách giáo trình, tài liệu, bài viết trên mạng, báo chí, và các nghiên cứu về giáo dục trong thời gian dịch Covid-19.4. Sắp xếp ý kiến và viết câu trả lời: Dựa trên ý kiến cá nhân của bạn và thông tin đã tìm hiểu, sắp xếp các ý thành các mục và viết câu trả lời cho câu hỏi.Câu trả lời:1. Ý thức tự học của học sinh trong mùa Covid-19 có thể được đánh giá là tích cực hơn so với trước đây. Với việc phải học từ xa, học sinh đã phải tự xây*** và duy trì một kế hoạch học tập cá nhân, đồng thời tự quản lý thời gian và tập trung vào việc học. Đây là một bước tiến đáng kể đối với ý thức tự học.2. Trong mùa dịch Covid-19, học sinh đã tỏ ra năng động và sáng tạo hơn trong việc tìm hiểu và tiếp thu kiến thức. Với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin, học sinh đã cải thiện khả năng sử dụng các nguồn thông tin trực tuyến để tìm hiểu về các chủ đề học tập.3. Ý thức tự học của học sinh cũng được củng cố thông qua việc tự rèn luyện và phát triển kỹ năng học tập. Học sinh đã phải học cách quản lý thời gian, sử dụng tài liệu và tài nguyên học tập một cách hiệu quả, và tự kiểm tra và đánh giá quá trình học tập của mình.4. Tuy nhiên, cũng có một số học sinh gặp khó khăn trong việc tự học trong mùa Covid-19. Với việc không có sự giám sát trực tiếp từ giáo viên và môi trường học tập truyền thống, một số học sinh đã gặp khó khăn trong việc tự điều chỉnh và tổ chức thời gian học, và không đạt được động lực cao để tiếp tục học tập.Tóm lại, ý thức tự học của học sinh trong mùa Covid-19 có những khía cạnh tích cực như năng động, sáng tạo, và cải thiện kỹ năng học tập. Tuy nhiên, vẫn còn những thách thức trong việc tự học mà cần được giải quyết và ủng hộ thêm từ phía giáo viên và gia đình.
Một điểm đáng chú ý là ý thức tự học của học sinh được củng cố thông qua việc tự kiểm tra và đánh giá kết quả học tập của mình. Họ đã học cách tự đánh giá bài làm, nhận biết điểm mạnh và điểm yếu để cải thiện. Điều này giúp học sinh trở nên tự tin hơn trong quá trình tự học và phát triển.
Dù có mất đi sự giám sát và hướng dẫn trực tiếp của giáo viên, nhưng tôi nhận thấy học sinh đã tự thúc đẩy bản thân mình hơn trong việc học tập. Họ đã phải tự ngồi lặng lẽ và tự rèn luyện khả năng tư duy logic, nhận biết và phân tích thông tin. Điều này giúp học sinh không chỉ rèn kỹ năng tự học mà còn tự phát triển khả năng tự học của mình.
Học sinh đã phải thích nghi với hình thức học online trong mùa Covid19 và đó là một trải nghiệm mới mà không phải lúc nào cũng dễ dàng. Tuy nhiên, tôi thấy học sinh có ý thức tự học tốt hơn, họ tự chủ trong việc làm bài tập, tìm hiểu kiến thức bằng cách sử dụng công cụ trực tuyến và tìm kiếm tài liệu trên mạng.
Trong mùa Covid19, tôi cảm nhận rằng ý thức tự học của học sinh đã được nâng cao đáng kể. Với việc phải học tại nhà, học sinh đã tự tìm hiểu, tự lên lịch học và tự quản lý thời gian học của mình. Đây là một bước tiến quan trọng trong quá trình phát triển ý thức tự học của học sinh.