Viết lời mới cho bài hát " Hành khúc tới trường " trong sách giáo khoa Âm Nhạc 6 ( không chép bài đàn gà trong sân )
Có ai ở đây rành về vấn đề này không nhỉ? Mình thật sự cần một tay giúp để giải quyết nó, Bạn nào có thể giúp được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 6
- Viết đoạn văn theo phương pháp diễn dịch [5 đến 7 câu ] Vè chủ đề mái trường của em...
- Quá trình nào sau đây thải ra khí oxygen A. Hô hấp C. Hòa tan B. Quang...
- Em hay viêt bai van ke lai mot ky niem dang nho giua em va mot nguoi ban
- Viết đoạn văn khoảng 15 câu nêu cảm nhận của em về bài thơ “Mầm non’’ – Võ Quảng.
Câu hỏi Lớp 6
- Kết thúc học kỳ 1 lớp 6A có 50 học sinh, trong đó số học sinh loại Tốt chiếm 30% tổng số học sinh...
- Viết 1 đoạn văn ngắn nói về môn thể thao yêu thích của bạn bằng tiếng anh. ( khoảng 6 dòng )
- Mot so loai re bien dang :quan sát các re cay mang den lop va ghi lai nhung thong tin ve mot so loai re bien dang :...
- các bn ơi giải hộ mk bài 96,97,98,99,100 trang 3 6 tập 1 phần đại nha ai nhanh mk tick
- Nhân dịp tết trồng cây người ta giao 40 cây phượng,67 cây bàng,75 cây bằng lăng cho lớp 6A.Cô giáo chia đều mỗi loại...
- Câu 1: Hãy nêu tầm quan trọng của nước ngầm và băng hoà
- 1 ) Tìm ƯCLN rồi tìm ƯC của : a ) 120 và 144 b ) 2010 và 2012
- Câu 1: Một trong những tính chất nào sau đây cho biết chất lỏng là tinh...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Huỳnh Huy
Để trả lời câu hỏi trên, bạn có thể thực hiện như sau:Cách 1:Bước 1: Nghe lại bài hát "Hành khúc tới trường" trong sách giáo khoa Âm Nhạc 6 để hiểu cấu trúc và ý nghĩa của bài hát.Bước 2: Tìm ra một chủ đề/thông điệp mới phù hợp với tinh thần và nội dung của bài hát.Bước 3: Viết lời mới cho bài hát, giữ nguyên giai điệu và bổ sung lời mới theo chủ đề/thông điệp đã chọn.Cách 2:Bước 1: Dựa vào nội dung và tinh thần của bài hát "Hành khúc tới trường", sáng tạo ra một lời mới phản ánh một khía cạnh mới trong cuộc sống học đường.Bước 2: Chú ý đến việc bổ sung lời mới phải phản ánh đúng tâm trạng và cảm xúc của những người học sinh khi đi tới trường.Bước 3: Đảm bảo lời mới phải dễ hát, dễ nhớ và phản ánh đúng bản chất của bài hát ban đầu.Câu trả lời cho câu hỏi trên:Bài hát "Hành khúc tới trường" có thể được sáng tác lại với lời mới thể hiện tinh thần học đường sôi nổi, nhiệt huyết và lòng tự hào của học sinh khi được tới trường để học tập và trải nghiệm. Bằng cách sáng tạo lời mới phản ánh đúng tâm trạng và cảm xúc của học sinh, bài hát sẽ trở nên sâu sắc và ấn tượng hơn, khơi gợi tinh thần và niềm đam mê trong việc học tập.
Phạm Đăng Phương
Việc sáng tác lời mới cho bài hát cũng giúp học sinh rèn luyện kỹ năng viết văn và biểu đạt cảm xúc qua từng câu lời.
Đỗ Văn Việt
Những lời mới này có thể mang thông điệp tích cực khích lệ học sinh, khơi dậy niềm đam mê và ý thức học tập.
Đỗ Minh Đức
Việc viết lời mới cho bài hát giúp học sinh thể hiện sự sáng tạo, nâng cao khả năng sáng tác và tư duy của mình.
Phạm Đăng Phương
Thay vì chép lời đàn gà trong sân như trong bài hát gốc, lời mới có thể kể về cảnh đẹp của trường, ánh mắt học sinh tràn đầy nghị lực và hi vọng.