Good luck to you in your exam!
A. Thank you! Same to you.
B. Yeah. That's the one.
C. Well, I'll see.
D. Don't worry! I'll be fine.
Mình đang cảm thấy hơi bị mất phương hướng đây. Có ai có thể nhẹ nhàng hướng dẫn mình không? Làm ơn và cảm ơn rất nhiều!
Các câu trả lời
Câu hỏi Sinh học Lớp 12
- Năm 1928, Kapetrenco đã tiến hành lai cây cải bắp (Loài Brassuca 2n =18) với cây cải củ (loài Raphanus 2n=18) tạo ra cây...
- Bộ ba đối mã trong phân tử tARN là UAG, bộ ba tương ứng trên mạch bổ sung là A. 3’-TAG-5’ B.5’-TAG-3’ C. 3’-ATX-5’...
- Trên sơ đồ cấu tạo của opêron Lac ở E. coli, vùng khởi động được kí hiệu là:
- Các nhà công nghệ sinh học thực vật sử dụng phương pháp dung hợp tế bào trần là để: A. Tạo giống loài...
- Cho các thông tin về đột biến sau đây: I. Xảy ra ở cấp độ phân tử, thường có tính thuận nghịch. II. Làm thay đổi số...
- Tháp sinh thái nào sau đây luôn có đáy rộng, đỉnh hẹp A. Tháp năng lượng B. Tháp khối luợng C. Tháp số lượng D. Tháp...
- Phân biệt thể đa bội với thể lưỡng bội trong cùng loài. Trình bày phương pháp...
- Một đoạn phân tử ADN ở sinh vật nhân thực có trình tự nuclêôtit trên mạch mang mã gốc là: 3'...AAAXAATGGGGA...5'. Trình...
Câu hỏi Lớp 12
- Để oxi hóa hoàn toàn 0,01 mol CrCl3 thành K2CrO4 bằng Cl2 khi có mặt KOH, lượng tối thiểu Cl2 và KOH tương ứng là A. 0,...
- Năng lực chuyên biệt của người giáo viên tiểu học ? Chọn một: a. Nhóm năng lực tổ chức...
- 6/ We have done a lot of exercises on Relative Clauses. A. It was a lot of exercises that we have done on relative...
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho Cu dư vào dung dịch...
- Các chất bán dẫn loại P và loại N chế tạo: A. Linh kiện bán dẫn B. Vi mạch tổ hợp C. Các linh kiện bán dẫn và vi mạch...
- Phân tích nhân vật Tnú trong tác phẩm “Rừng Xà Nu” của Nguyễn Trung Thành. ?
- vai trò của các nhóm chức -COOH, -SO3H trong thuốc nhuộm là gì
- Viết một đoạn văn phát biểu suy nghĩ và cảm xúc của anh (chị) về hình ảnh đôi bàn tay Tnú.
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Phạm Đăng Linh
Cách làm:1. Đọc câu hỏi và xác định cần chọn phương án đúng.2. Phân tích ý nghĩa của câu hỏi và tìm ra phương án trả lời phù hợp.Câu trả lời:A. Thank you! Same to you.
Đỗ Huỳnh Giang
C. Well, I'll see. This response indicates uncertainty or a neutral stance towards the good luck wish, perhaps indicating that the person is not putting too much emphasis on luck but rather their preparation and efforts.
Đỗ Văn Phương
D. Don't worry! I'll be fine. This response reassures the person that they will do well in the exam and they are confident in their abilities.
Phạm Đăng Huy
A. Thank you! Same to you. This response shows gratitude and well-wishing in return for the good luck message.