Cách đọc hiểu truyện đồng thoại,ai giúp với
Làm ơn, ai đó có thể chia sẻ kinh nghiệm hoặc ý tưởng để mình có thể vượt qua câu hỏi này không? Thanks mọi người.
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 6
- Viết một đoạn văn ngắn ( khoảng 10 dòng) nêu suy nghĩ của em về vai trò tình cảm gia đình đối với mỗi người?
- Tìm và sửa lỗi sai: Tôi nghe phong phanh bạn sắp chuyển đi Hà Nội học
- Nêu các nhân vật chính , phụ trong truyện Bánh chưng bánh dày
- đặc sắc nghệ thuật trong văn bản nếu cậu muốn có 1 người bạn và bài học từ đời đầu tiên là gì ?
Câu hỏi Lớp 6
- Tìm số tự nhiên n để 5n+2/2n+3 là phân số tối giản
- Cho 79 số nguyên trong đó tích của 6 số bất kì là 1 số âm. CMR tích của tất cả 79 số đó là 1 số dương.
- cho a+b=c=2024 và 1/a+b + 1/b+c + 1/c+a = 1/2024. tính M=a/b+c + b/c+a + c/a+b
- Các chất trong tự nhiên tồn tại ở 3 trạng thái là rắn, lỏng, khí. Mỗi chất đều...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Minh Vương
Để nắm vững nội dung truyện đồng thoại, việc tìm hiểu văn bản, cấu trúc của truyện và ý nghĩa của các đoạn đối thoại là rất quan trọng.
Đỗ Đăng Hạnh
Để hiểu được truyện đồng thoại, cần phân biệt được các giọng điệu, tình cảm, khí thế của từng nhân vật thông qua những dấu hiệu dùng để miêu tả trong câu chuyện.
Đỗ Bảo Đức
Khi đọc truyện đồng thoại, cần chú ý đến ngữ cảnh của các nhân vật trong câu chuyện để hiểu rõ hơn ngữ nghĩa của các cuộc đối thoại.
Phạm Đăng Huy
Cách đọc hiểu truyện đồng thoại bao gồm việc đọc và hiểu nghĩa của các từ ngữ, cụm từ trong truyện.
Đỗ Bảo Ngọc
Để giải câu hỏi trên, bạn có thể thực hiện các bước sau:Bước 1: Định nghĩa hiện tượng AgNO3 vào NaCl, NaBr, NaI sẽ tạo ra hiện tượng gì?- AgNO3 là chất rắn có tính chất tan trong nước, tạo thành một dung dịch AgNO3.- NaCl, NaBr và NaI đều là muối, cũng có tính chất tan trong nước, tạo thành dung dịch Na+ và X-, trong đó X- có thể là Cl-, Br- hoặc I-.Bước 2: Đánh giá các tính chất hóa học của các chất trong dung dịch AgNO3 và dung dịch muối.- AgNO3: là muối của ion Ag+ và NO3-. Ag+ có tính chất oxi hóa mạnh, dễ bị khử thành Ag. NO3- có tính chất oxi hoá yếu.- NaCl, NaBr và NaI: đều là muối của ion Na+ và X-, trong đó X- có tính chất oxi hoá yếu.Bước 3: Xác định phản ứng xảy ra giữa dung dịch AgNO3 và dung dịch muối.- Với Cl-, Br- và I-, khi pha loãng dung dịch AgNO3 vào, sẽ xảy ra phản ứng trao đổi ion theo định luật hạt nhân:Ag+ + X- → AgXBước 4: Đưa ra giải thích cho hiện tượng đã xác định ở Bước 3.- Dung dịch AgNO3 pha loãng sẽ phân ly thành các ion Ag+ và NO3-. Trong khi đó, dung dịch muối (NaCl, NaBr, NaI) cũng phân ly thành các ion Na+ và X-. - Khi pha loãng dung dịch AgNO3 vào dung dịch muối, phản ứng trao đổi ion xảy ra giữa ion Ag+ trong dung dịch AgNO3 và ion X- trong dung dịch muối tạo thành muối kết tủa AgX (trong đó X có thể là Cl, Br hoặc I).- Hiện tượng này có thể được giải thích bằng tính chất khác biệt về oxi hóa và khử giữa các ion Ag+ và X- trong dung dịch, khi Ag+ dễ bị khử thành Ag và X- có tính chất oxi hoá yếu.Ví dụ câu trả lời chi tiết và đầy đủ:"Khi pha loãng dung dịch AgNO3 vào dung dịch muối (NaCl, NaBr, NaI), xảy ra hiện tượng tạo thành kết tủa AgX (trong đó X có thể là Cl, Br hoặc I). Giải thích hiện tượng này dựa trên tính chất hóa học của các chất trong dung dịch.AgNO3 phân ly trong nước tạo thành các ion Ag+ và NO3-, trong khi đó dung dịch muối (NaCl, NaBr, NaI) phân ly thành các ion Na+ và X- (trong đó X- có thể là Cl-, Br- hoặc I-).Trong phản ứng trao đổi ion, Ag+ trong dung dịch AgNO3 tương tác với X- trong dung dịch muối tạo ra muối kết tủa AgX. Điều này xảy ra do tính chất khác biệt về oxi hoá và khử giữa các ion Ag+ và X-. Ag+ có tính chất oxi hóa mạnh, dễ bị khử thành Ag, trong khi X- có tính chất oxi hoá yếu.Vì vậy, khi pha loãng dung dịch AgNO3 vào NaCl, NaBr, NaI, xảy ra phản ứng trao đổi ion giữa ion Ag+ và ion X- tạo thành kết tủa AgX."