Lớp 12
Lớp 1điểm
3 tháng trước
Phạm Đăng Long

Để quản lí ttin, phát ngôn trên Internet, cơ quan NN có thẩm quyền dự định ban hành quy định người nào muốn livestream trên mạng xã hội ph xin phép cơ quan NN. Bằng kiến thức LHP, hãy đưa ra các luận điểm để  PHẢN ĐỐI quy định trên. đây kh phải câu hỏi của lớp 12 nma mình nghĩ treen web này nhiều người giỏi nên mình up vào đây để tham khảo ý kiến mọi người, mình cảm ơn
Chào cả nhà, mình đang gặp chút vấn đề khó khăn và thực sự cần sự giúp đỡ của mọi người. Ai biết chỉ giúp mình với nhé!

Hãy luôn nhớ cảm ơnvote 5 sao

nếu câu trả lời hữu ích nhé!

Các câu trả lời

Để trả lời câu hỏi này, bạn có thể sử dụng các cách làm sau:
1. Phân tích quy định đó từ góc độ tự do ngôn luận và quyền tự do người dân sử dụng Internet. Bạn có thể trình bày về quyền của người dân được tự do bày tỏ ý kiến và giao tiếp trên mạng xã hội mà không cần phải xin phép từ cơ quan nào.
2. Nêu lên ý kiến về khả năng ảnh hưởng tiêu cực của quy định đó đối với sự phát triển của công nghệ và nền kinh tế số. Bạn có thể đề xuất rằng việc hạn chế người dân livestream trên mạng xã hội có thể tạo ra sự bất tiện và ngăn cản sự sáng tạo trong việc sử dụng công nghệ.
3. Đề cập đến vai trò của cơ quan NN và điều kiện để xin phép làm livestream trên mạng xã hội. Bạn có thể đề xuất rằng việc xin phép cần phải minh bạch và có quy định cụ thể để tránh sự thiếu rõ ràng và độc đoán từ cơ quan quản lý.

Câu trả lời:
Quy định yêu cầu người muốn livestream trên mạng xã hội phải xin phép từ cơ quan nước ngoài có thể gây hạn chế đáng kể đối với quyền tự do ngôn luận và quyền sử dụng Internet của người dân. Việc này có thể tạo ra sự bất tiện, gò bó và ảnh hưởng đến sự phát triển của công nghệ cũng như nền kinh tế số. Chính phủ cần phải xem xét và tìm ra giải pháp phù hợp để đảm bảo sự tự do và công bằng trong việc sử dụng Internet của người dân.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
11 vote
Cảm ơn 6Trả lời.

Thay vì áp đặt quy định cấp phép livestream trên mạng xã hội, cơ quan NN nên tập trung vào việc giáo dục và hướng dẫn người dùng về cách sử dụng mạng xã hội một cách bảo mật và có trách nhiệm. Quy định các biện pháp kiểm soát và quản lý cần được xây*** dựa trên nguyên tắc tự do ngôn luận và đảm bảo quyền lợi của người dùng.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 2Trả lời.

Việc yêu cầu phép pháp từ cơ quan NN để livestream trên mạng xã hội cũng không đảm bảo tính công bằng và minh bạch, có thể tạo ra cơ hội cho việc lạm dụng quyền lực và tham nhũng trong việc cấp phép. Điều này có thể khiến cho việc hoạt động trên mạng xã hội trở nên chậm trễ và khó khăn cho người dùng.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
21 vote
Cảm ơn 1Trả lời.

Quy định yêu cầu người muốn livestream trên mạng xã hội phải xin phép cơ quan NN là hạn chế quá mức đối với quyền tự do cá nhân và tự do ngôn luận của công dân. Điều này có thể gây ra sự phức tạp trong việc quản lý và hạn chế sự phát triển của mạng xã hội.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
31 vote
Cảm ơn 2Trả lời.
Câu hỏi GDCD Lớp 12
Câu hỏi Lớp 12

Bạn muốn hỏi điều gì?

Đặt câu hỏix
  • ²
  • ³
  • ·
  • ×
  • ÷
  • ±
  • Δ
  • π
  • Ф
  • ω
  • ¬
0.43275 sec| 2244.688 kb