Đề bài: Loài hoa gắn với tuổi thơ học
- Cảm nghĩ về cây phượng.
Mọi người ơi, mình rất cần trợ giúp của các Bạn lúc này. Có ai sẵn lòng chia sẻ kiến thức giúp mình vượt qua vấn đề này không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 7
- Tìm một số câu tục ngữ nói về bảo vệ môi trường và nguồn tài nguyên thiên nhiên
- Tìm 10 dẫn chứng về hững tấm gương yêu nước trong thời kì kháng chiến chông Pháp , Mĩ ~~Nhờ các...
- (4.0 điểm) Viết bài văn phân tích một nhân vật trong tác phẩm văn học mà...
- Giải vở bài tập Ngữ Văn 7 tập 2 Vũ Nho biên soạn trang 47 , 48 ( bài Đức tính giản dị của...
- Xác định quan hệ từ trong bài QUẢ CAU NHO NHỎ MIẾNG TRẦU NÀY CỦA HỒ XUÂN HƯƠNG MỚI QUỆT RỒI CÓ PHẢI DUYÊN NHAU THÌ...
- Cảm nhận của em về lòng yêu nước qua 2 bài thơ " Nam quốc sơn hà " và " Phò giáo về kinh " Giúp mình nhanh vs
- Nghệ thuật trong văn bản Sài Gòn tôi yêu là gì?
- Phó từ “ những ” được bổ sung ý nghĩa gi ?
Câu hỏi Lớp 7
- a)(x+2y) mũ 2 + (x-2) mũ 4 = 0 b) (x-y) mũ 4 =-y mủ 2 c)x mủ 10 =25 x mũ 8 d)(x-3) mũ 10...
- xin olm đừng xóa các bạn giúp mình bài này với school / all / students / active / part / extra / class activities đề...
- Vẽ sơ đồ vòng đời phát triển của bướm
- cho tam giác ABC có đường trung trực BM, G là trọng tâm và BG=12cm. khẳng đỉnh...
- trình bày ứng dụng, đặc điểm của gương lõm ?
- cho vật A B đặt trước gương phẳng a) Vẽ ảnh A'B' b) Vẽ 1 tia AI sao trên gương và tia phản vạ IRsao cho góc tới =4...
- Có AB = AC , DB=DC M là giao điểm của AD và BC chứng minh: ∆ ABD = ∆ACD
- The simple past and the past continuous 25. I just ( write ) a cheque when i (remember) that i (have) nothing in the...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Hồng Long
Phương pháp làm:1. Trước hết, cần hiểu rõ nghĩa của từ "loài hoa gắn với tuổi thơ học". Có thể là hoa phổ biến trong các trường học hoặc hoa mà những người lớn tuổi thường nhớ đến khi nói về kỷ niệm tuổi thơ học.2. Tìm hiểu về cây phượng: thông qua sách vở, internet, người lớn trong gia đình hay thầy cô giáo để hiểu về đặc điểm và cảm nghĩ của người ta về cây phượng.3. Xác định và phân tích cảm nghĩ về cây phượng: tổ chức ý, sắp xếp công thức chuyển từ ý tưởng thành công việc trên giấy.4. Viết câu trả lời dựa trên các bước trên và theo đúng yêu cầu đề bài.Câu trả lời: Cây phượng là một loài hoa gắn với tuổi thơ học vì nó thường xuất hiện trong các trường học. Cây phượng có nhiều ý nghĩa đối với tuổi thơ học như biểu tượng của sự ra đời, nảy nở, nên thơ, sự tươi trẻ và năng động. Cây phượng với những cánh hoa đỏ rực cùng hình dáng cổ kínhư truyền thống đại diện cho sự tươi vui và sự phát triển. Nó là biểu tượng của tuổi thơ học, nơi mỗi học sinh có thể tạo*** những kỷ niệm đẹp và ý nghĩa. Mỗi khi nhìn thấy cây phượng, chúng ta có thể nhớ lại những kỷ niệm tuổi thơ học, các trò chơi vui vẻ và những ngày học sáng tạo. Cây phượng cũng mang trong mình ý nghĩa về sự sống và phát triển, là một nguồn cảm hứng cho các em học sinh. Vì vậy, cây phượng là một loài hoa gắn liền với tuổi thơ học và có ý nghĩa đặc biệt đối với các em học sinh.