Đặt câu ghép có sử dụng biện pháp nhân hóa hoặc so sánh nói về mái trường của em.
Chào cả nhà, mình đang gặp chút vấn đề khó khăn và thực sự cần sự giúp đỡ của mọi người. Ai biết chỉ giúp mình với nhé!
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 5
- tìm đại từ xưng hô trong đoạn văn sau và nêu thái độ , tình cảm của người nói khi dùng Cai : Hừm ! Thằng nhỏ lại...
- I. Kiểm tra đọc thành tiếng (3 điểm) II. Kiểm tra đọc hiểu - kiến thức Tiếng Việt: (7 điểm). Đọc bài văn...
- ĐỀ KIỂM TRA MÔN TIẾNG VIỆT Thời gian làm bài: 90 phút( không kể thời gian giao đề ) Câu 1(3 điểm): Cho đoạn...
- 2 . nhà thơ Tố Hữu viết : " Mường Thanh , Hồng Cúm , Him Lam Hoa...
- giũa ngút ngàn cây trái ... nếu nghĩa của từ chín trong câu lúa...
- Tìm từ trái nghĩa với mỗi từ sau: thật thà, giỏi giang, cứng cỏi, hiền lành, nhỏ bé, nông cạn, sáng sủa,...
- viết hộ mk kết bài gián tiếp và kết bài mở rộng cho bài văn tả 1 ca sĩ đang biểu diễn nhé
- Nêu tính chất của thủy tinh chất lượng cao khoa học 5
Câu hỏi Lớp 5
- trên bản đồ tỉ lệ 1:1000000 ,quãng đường từ Phủ Lý đến Hà Nội đo được 58mm .hỏi quãng đường từ hà nội đến thành phố Phủ...
- từ thiệp mời trong tiếng anh là gì
- Biểu diễn phân số 25/27 thành tổng của các phân số có mẫu số...
- tại sao nói ngày 30-4-1975 là cột mốc quan trọng trong lịch sử nước ta?
- một chùm bóng bóng có 16 quả bóng xanh 20 quả bóng vàng . hỏi số bóng xanh chiếm bao nhiêu phần trăm số bóng vàng?
- Một mảnh đất hình chữ nhật có chu vi là 80m, biết rằng nếu chiều dài giảm đi 5m, chiều rộng...
- Kính thưa toàn thể các bạn! Hôm nay, tôi có bài toán cho mọi...
- Chú thỏ chỉ đi được sang phải hoặc xuống dưới theo hướng mũi tên và không được đi vào ô tô màu. Vậy có tất cả...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Hồng Đức
Để đặt câu ghép sử dụng biện pháp nhân hoá hoặc so sánh về mải trường của em, bạn có thể làm theo các bước sau:
Bước 1: Xác định mải trường của em (ví dụ: môi trường học tập, môi trường gia đình, môi trường xã hội).
Bước 2: Chọn một biện pháp nhân hoá hoặc so sánh để đặt câu ghép.
Bước 3: Viết câu ghép sử dụng biện pháp nhân hoá hoặc so sánh đó với mải trườn
Đỗ Hồng Linh
Mái trường của em như một tác phẩm nghệ thuật tinh tế, nơi mà em được sống và phát triển trong sự hoà quện giữa thiên nhiên và con người.
Đỗ Bảo Long
Mái trường của em giống như một hội hoa chợt nở, mỗi ngày đều toả hương thơm ngát, màu sắc rực rỡ.
Đỗ Hồng Huy
Mái trường của em như một bức phù điêu điệu đà, với những con đường nhỏ xinh đẹp và những khóm hoa thơm phức.
Đỗ Minh Hạnh
Mái trường của em như một cánh rừng đầy sức sống, nơi mỗi sáng mai đều được đón nhận bằng những ánh nắng ấm áp.