dàn bài dán tiếp cảm nghĩ của em về thầy cô giáo
Chào cả nhóm, mình biết mình không giỏi lắm ở chuyện này, nhưng mình cũng biết mình có những người bạn thông minh ở đây. Cần một tay giúp đỡ gấp!
Các câu trả lời
Câu hỏi Địa lý Lớp 7
- Cùng nằm trên đới nóng, nhưng vì sao các nước ĐNÁ không có sa mạc...
- Châu Âu có mấy khu vực địa hình chính
- Ý nghĩa của sông hồ đối với đời sống của con người và bảo vệ tự nhiên của...
- vẽ sơ đồ tư duy:VỀ MÔi TRƯỜNG ĐỚI ÔN HÒA địa lý lớp 7
- 1)Giải thích tại sao hoang mạc lại chiếm diện tích rất lớn ở châu phi? 2)vì sao mạng lưới...
- em hãy kể tên các khu vựa thưa dân trên thế giới?vì sao những khu vực đó có dân cư thưa thớt?
- Chia sẻ về cách em thường dùng để giải tỏa cảm xúc tiêu cực. Gợi ý: - Giải tỏa cảm...
- vì sao lục địa australia có nhiều tài nguyên sinh vật đặc hữu quý hiếm
Câu hỏi Lớp 7
- hãy trình bày cách phân tích đặc điểm của nhân vật .Dựa vào...
- Cho tam giác ABC vuông tại A, có AB < AC. Trên cạnh BC lấy điểm D sao cho BD = BA. Kẻ AH...
- Qua văn bản 'Đức tính giản dị của Bác Hồ' em hiểu như thế nào về đức tính giản dị và ý nghĩa của nó trong cuộc sống?...
- Bài 1. Cho tam giác ABC cân tại A (góc A nhọn, AB > BC). Gọi M là...
- Tia đối của mỗi tia Ox, Oy, Oz là phân giác của góc hợp bởi hai tia còn lại
- Write about a famous person you know
- answer some question about your town 1.can you describe the towm where you grew up? 2. what places of interest are...
- 1. the last time we saw her was on Christmas day. - we haven't ................................ 2. i haven't caten...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
a. Mở bài - Mở bài trực tiếp: giới thiệu về cô giáo kính mến mà em muốn kể. - Mở bài gián tiếp: dẫn dắt giới thiệu về cô giáo thông qua những câu hát. Gợi ý: Lúc ở nhà mẹ cũng là cô giáo. Khi đến trường cô giáo như mẹ yêu. Cô và mẹ là hai cô giáo. Mẹ và cô ấy hai mẹ yêu. (Cô và mẹ) Cây bông hồng em trồng tặng cô Cánh hoa hồng tươi như khoe ngày hội Mát dịu mùi hương như tình thương mến Cô dành cho chúng em. (Bông hồng tặng cô) Ngày đầu tiên đi học Em mắt ướt nhạt nhòa Cô vỗ về an ủi Chao ôi sao thiết tha. (Ngày đầu tiên đi học) Em xa cách nơi đây Bao năm rồi cô nhỉ Sao vẫn thấy thân quen Khi về lại mái trường. Cô ơi nhớ em không Người học trò năm ấy Những lời dạy khi xưa Theo em tận hôm nay. (Cô ơi) Nhớ cô thật nhiều Sẽ mãi chăm ngoan theo lời cô đã bảo ban Em hứa sống tốt nên người thành đạt xây*** tương lai Em hứa sẽ làm cô mãi mỉm cười 10 năm nữa hay xa vời vợi Khi nghe về em, cô sẽ mãi thấy đó học trò luôn ngoan. Sẽ mãi ghi sâu theo lời cô đã bảo ban Em hứa em với các bạn sẽ chẳng bao giờ quên mau Em hứa sẽ làm cô mãi mỉm cười 10 năm nữa hay xa vời vợi Đi đâu về đâu cũng chẳng bao giờ quên mau Nhớ cô thật nhiều. (Nhớ cô thật nhiều) b. Thân bài - Miêu tả về cô: Giới thiệu chung: Tên của cô là gì?, Năm nay cô khoảng bao nhiêu tuổi? Cô dạy môn học nào? Cô dạy ở ngôi trường này bao lâu rồi? Miêu tả khái quát: chiều cao, cân nặng, dáng hình, khuôn mặt… Miêu tả chi tiết: chọn miêu tả sâu vào một số bộ phận mà em ấn tượng nhất ở cô giáo, ví dụ: mái tóc, đôi mắt, bàn tay… Phong cách giảng dạy của cô (gần gũi, đa dạng, kết hợp nhiều trò chơi…) Phong cách ăn mặc của cô (Cô thường mặc trang phục nào?, Mang túi gì? Mang theo những dụng cụ nào?...) Tính cách của cô: dựa vào cách cô ứng xử, giao tiếp với học sinh, đồng nghiệp, bạn bè - Cảm nhận của em về cô: Ấn tượng của em về cô là một giáo viên như thế nào? (về tính cách, về phong cách dạy…) Kể lại một kỉ niệm sâu sắc nhất giữa em và cô, mà đến bây giờ em vẫn không quên Em đã có những hành động, thái độ gì để thể hiện tình cảm của mình dành cho cô. c. Kết bài - Em sẽ về gặp cô giáo chứ? Việc đó sẽ diễn ra vào lúc nào? Em định đến thăm cô cùng với ai? - Nêu những suy nghĩ, tình cảm mà em dành cho cô giáo.