viết đoạn văn 5-7 câu (chủ đề tự chọn) trong đó có sử dụng thành phần trạng ngữ và 1 thành ngữ
Uyên ương hữu tình, giúp đỡ một tay để mình không trôi dạt với câu hỏi khó nhằn này được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 6
Câu hỏi Lớp 6
- Giúp mình vs ạ Có bao nhiêu cặp số nguyên (x; y) thỏa mãn x (x + y) = 3...
- Tìm số nguyên x: 2x2-23.5=-23 Sos giúp e vs, ai làm đầu tiên e tick cho ạ!!
- Tìm x: a) -x/8 = -9/2x b) x/3 = 10/x+1 c) 2\(\dfrac{5}{6}\) x-1\(\dfrac{2}{3}\) +2\(\dfrac{3}{4}\)...
- Bài 19 . Học sinh lớp 6C khi xếp hàng 2, hàng 3 thì vừa đủ hàng, nhưng xếp hàng 4...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Để trả lời câu hỏi trên, bạn cần thực hiện các bước sau:Bước 1: Chọn chủ đề mà bạn muốn viết đoạn văn.Bước 2: Xác định thành phần trạng ngữ và thánh ngữ mà bạn sẽ sử dụng trong đoạn văn.Bước 3: Viết đoạn văn từ 5-7 câu với sự sử dụng của thành phần trạng ngữ và thánh ngữ đã chọn.Ví dụ:Chủ đề: Môi trường xanh - làm sạch môi trường.Thành phần trạng ngữ: một cách cẩn thận.Thành ngữ: bảo vệ môi trường.Đoạn văn: Mỗi người chúng ta đều cần phải hành động một cách cẩn thận để bảo vệ môi trường. Việc phân loại rác thải thật sạch sẽ và không đổ rác bừa bãi sẽ giúp giữ gìn môi trường xanh. Để môi trường sống của chúng ta ngày càng được cải thiện, chúng ta cần hành động ngay từ bây giờ. Hãy cùng nhau làm cho thế giới trở nên sạch đẹp hơn và bảo vệ môi trường cho thế hệ tương lai.
Từ màn đêm buông xuống, hòa với âm nhạc dịu dàng, tâm hồn tôi trở nên bình yên và thư thái hơn bao giờ hết.
Ở trường, cô giáo dạy môn văn với giọng nói nhẹ nhàng và lời dạy bảo tử tế, khiến học sinh luôn chăm chỉ học tập.
Trong căn phòng nhỏ xinh, mẹ tôi đang ngồi cầm sách, tâm trí tập trung vào từng trang sách mở ra.
Một buổi sáng đẹp trời, tôi dạo bước trên con đường quen thuộc với ánh nắng rọi rợn tỏa sáng khắp nơi.