Lớp 8
Lớp 1điểm
2 tháng trước
Đỗ Minh Huy

Chia sẻ về ảnh hưởng của tiếp thị, quảng cáo đến quyết định chi tiêu của nhân vật trong tình huống sau: Hà muốn mua một chiếc áo khoác mới vì áo cũ đã ngắn. Mở trang cá nhân trên mạng xã hội. Hà thấy nhiều hình ảnh quảng cáo áo khoác, trong đó có mấy cái trông khá bắt mắt và đang giảm giá đến 50%, Hà vội vàng đăng kí thông tin mua hàng để được tư vấn. Một lát sau, nhân viên bán hàng gọi điện đến giới thiệu với Hà về màu sắc, chất liệu và kích thước của một số mẫu áo khoác. Cuối cùng, Hà quyết định chọn môt chiếc áo mà nhân viên bán hàng nói là mẫu mới nhất của năm nay. Sau một ngày hồi hộ chờ đợi, Hà đã nhận được hàng. Tuy nhiên chiếc áo lại không giống như quảng cáo và lời giới thiệu của nhân viên tiếp thị khiến Hà vừa thất vọn, vừa tiếc tiền vì không thể đổi trả được. Gợi ý: - Hình thức tiếp thị, quảng cáo trong tình huống là gì? -Ảnh hưởng của tiếp thị, quảng cáo đến quyết định chi tiêu của Hà như thế nào?
Chào các Bạn, mình cá rằng ở đây có người biết câu trả lời cho câu hỏi của mình, có ai không nhỉ?

Hãy luôn nhớ cảm ơnvote 5 sao

nếu câu trả lời hữu ích nhé!

Các câu trả lời

Hình thức tiếp thị, quảng cáo trong tình huống này là qua điện thoại

Ảnh hưởng: ảnh hưởng từ chính người tiếp thị bởi vì họ cho người mua biết được sản phẩm của họ là như thế nào

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 1Trả lời.
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 8
Câu hỏi Lớp 8

Bạn muốn hỏi điều gì?

Đặt câu hỏix
  • ²
  • ³
  • ·
  • ×
  • ÷
  • ±
  • Δ
  • π
  • Ф
  • ω
  • ¬
0.42212 sec| 2229.289 kb