Lớp 6
Lớp 1điểm
3 tháng trước
Đỗ Thị Dung

Câu 29 : Lợi ích khi kết nối các máy  tính thành mạng máy tính:     A. Chia sẻ dữ liệu cho nhau   B. Tất các các đáp án   C. Dùng chung các thiết bị như máy in, máy scan   D. Dùng chung các phần mềm   Câu 30: Phát biểu nào sau đây là đúng?   A. Mạng máy tính là các máy tính được để gần nhau   B. Mạng máy tính gồm các máy tính, dây mạng, vỉ mạng   C. Mạng máy tính gồm các máy tính, thiết bị mạng đảm bảo việc kết nối, phần mềm cho phép thực hiện giao tiếp   D. Mạng máy tính gồm các máy tính, dây mạng. Câu 31: Bộ phận trong máy tính thực hiện xử lí thông tin là:     A. Thiết bị vào   B. Bộ nhớ   C. CPU   D. Thiết bị ra Câu 32: Máy tính gồm mấy thành phần để có thể thực hiện được các hoạt động xử lí thông tin?   A. 3   B. 4   C. 5   D. 6   Câu 33 : Đơn vị nhỏ nhất trong lưu trữ thông tin là: A. Megabyte B. Byte C. Kilobyte D. Bit Câu 34 : Chức năng của bộ nhớ máy tính là gì? A. Thu nhận thông tin B. Hiển thị thông tin C. Xử lí thông tin D. Lưu trữ thông tin Câu 35 : Mạng có dây sử dụng thích hợp cho công việc nào sau đây?   A. K hi đi máy bay   B. Khi đi xe buýt   C. Khi làm việc tại văn phòng   D. khi đi tàu hỏa   Câu 36 : Trong các thiết bị dưới dây, thiết bị nào không phải là thiết bị kết nối trong mạng máy tính:   A. Dây mạng   B. Switch   C. Webcam   D. Modem                                                                                   Câu 37: Lợi ích của mạng máy tính là: A. Có nhiều thành phần B. Tiết kiệm điện C. Chia sẻ các thiết bị, trao đổi dữ liệu D. Thuận tiện cho việc sửa chữa.   Câu 38: Thiết bị nào dưới đây là thiết bị kết nối mạng? A. Điện thoại di động B. Bộ chuyển mạch C. Máy tính để bàn D. Máy in   Câu 39: Thiết bị nào dưới đây không phải là thiết bị đầu cuối? A. Dây mạng B. Máy tính C. Điện thoại thông minh D. Máy in   Câu 40: Em thuyết trình chủ đề tình bạn trước lớp thuộc hoạt động nào trong quá trình xử lí thông tin? A. Thu nhận thông tin B. Truyền thông tin C. Lưu trữ thông tin D. Xử lí thông tin
Mình cần một chút hỗ trợ từ cộng đồng tuyệt vời này. Ai có thể giúp mình giải quyết vấn đề mình đang đối mặt với câu hỏi này không?

Hãy luôn nhớ cảm ơnvote 5 sao

nếu câu trả lời hữu ích nhé!

Các câu trả lời

Để trả lời cho câu hỏi trên, học sinh cần làm như sau:

1. Đọc kỹ câu hỏi và lựa chọn đáp án đúng cho mỗi câu hỏi.
2. Cân nhắc lựa chọn đáp án sao cho phù hợp với yêu cầu của câu hỏi.
3. Kiểm tra lại câu trả lời trước khi nộp bài.

Câu trả lời đúng cho câu hỏi Tin học Lớp 6 như sau:
29. B. Tất cả các đáp án
30. C. Mạng máy tính gồm các máy tính, thiết bị mạng đảm bảo việc kết nối, phần mềm cho phép thực hiện giao tiếp
31. C. CPU
32. B. 4
33. D. Bit
34. C. Xử lí thông tin
35. C. Khi làm việc tại văn phòng
36. C. Webcam
37. C. Chia sẻ các thiết bị, trao đổi dữ liệu
38. B. Bộ chuyển mạch
39. A. Dây mạng
40. D. Xử lí thông tin

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
41 vote
Cảm ơn 7Trả lời.

Câu 32: Máy tính gồm 4 thành phần để có thể thực hiện được các hoạt động xử lý thông tin.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 1Trả lời.

Câu 31: Bộ phận trong máy tính thực hiện xử lý thông tin là CPU (Central Processing Unit).

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
41 vote
Cảm ơn 1Trả lời.

Câu 30: Phát biểu đúng về mạng máy tính là mạng máy tính gồm các máy tính, thiết bị mạng đảm bảo việc kết nối, phần mềm cho phép thực hiện giao tiếp.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 2Trả lời.

Câu 29: Lợi ích khi kết nối các máy tính thành mạng máy tính bao gồm chia sẻ dữ liệu cho nhau, dùng chung các thiết bị như máy in, máy scan, dùng chung các phần mềm.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
31 vote
Cảm ơn 0Trả lời.
Câu hỏi Tin học Lớp 6
Câu hỏi Lớp 6

Bạn muốn hỏi điều gì?

Đặt câu hỏix
  • ²
  • ³
  • ·
  • ×
  • ÷
  • ±
  • Δ
  • π
  • Ф
  • ω
  • ¬
0.46911 sec| 2261.43 kb