Lớp 12
Lớp 1điểm
3 tháng trước
Đỗ Hồng Giang

cảm nhận vẻ đẹp của nhân vật Tràng. liên hệ hình ảnh người đàn ông hàng chài
Mọi người ơi, mình đang cảm thấy rất lo lắng không biết phải giải quyết câu hỏi này như thế nào, mai phải nộp bài cho giáo viên rồi. Bạn nào thông thái giúp mình với!

Hãy luôn nhớ cảm ơnvote 5 sao

nếu câu trả lời hữu ích nhé!

Các câu trả lời

Phương pháp làm:
1. Đọc kỹ đoạn văn liên quan đến nhân vật Tràng trong tác phẩm.
2. Tìm hiểu và hiểu rõ hình ảnh của người đàn ông hãng chài trong tác phẩm.
3. Gắn kết hình ảnh của người đàn ông hãng chài với cảm nhận vẻ đẹp của nhân vật Tràng để tạo ra câu trả lời.

Câu trả lời 1:
Nhân vật Tràng trong tác phẩm mang lại cho người đọc một cảm nhận về vẻ đẹp đặc biệt. Tương tự như người đàn ông hãng chài, Tràng cũng là một người mang vẻ hào hoa, mạnh mẽ và kiên cường. Điều này thể hiện qua sự dũng cảm và sự hy sinh của Tràng trong cuộc sống và tình yêu. Như những người đàn ông hãng chài, Tràng luôn chiến đấu với cuộc sống và tạo*** những giá trị đích thực. Vì vậy, cảm nhận về vẻ đẹp của nhân vật Tràng gắn kết với hình ảnh người đàn ông hãng chài, như một biểu tượng về sự kiên cường và mạnh mẽ trong đời sống.

Câu trả lời 2:
Nhân vật Tràng trong tác phẩm khiến người đọc cảm nhận được một vẻ đẹp rất riêng. Hình ảnh của người đàn ông hãng chài trong tác phẩm liên hệ với cảm nhận về vẻ đẹp của Tràng. Như những người đàn ông hãng chài, Tràng mang trong mình một vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và chân thành. Với tính cách như mặn mà của biển cả, Tràng thu hút người khác bằng sự chân thành và lòng trắc ẩn sâu thẳm. Vẻ đẹp của Tràng cũng thể hiện qua sự phản chiếu và tương phản giữa cuộc sống và tình yêu. Giống như những người đàn ông hãng chài, Tràng cũng đối diện với những khó khăn, gian truân nhưng vẫn luôn tiến về phía trước.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
11 vote
Cảm ơn 3Trả lời.

Tràng trong truyện Hàn Mặc Tử gợi lên cảm giác về vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc, giản dị. Anh là một người đàn ông hãng chài, sống một cuộc sống đơn giản, không phô trương hay phụ thuộc vào tiền bạc. Qua hình ảnh này, nhà văn đã muốn truyền tải ý nghĩa về sự trong sạch, thanh tịnh của nhân vật Tràng. Cảm nhận vẻ đẹp của Tràng là cảm nhận về sự tản mát, không gian yên bình mà anh mang đến, như một lá bùa chiều hoàng hôn trong lành.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
11 vote
Cảm ơn 0Trả lời.

Nhân vật Tràng trong truyện Hàn Mặc Tử có vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng như một thanh niên nông thôn hiền lành, hồn nhiên. Hình ảnh người đàn ông hãng chài được liên hệ với Tràng qua tính cách của anh, đặc biệt là sự chân thành, tận tụy trong công việc. Cả hai đều mang trong mình sự giản dị, không có ý định tham nhũng hay lợi dụng người khác, tất cả chỉ vì việc sống qua ngày và tình yêu. Điều này làm cho cảm nhận vẻ đẹp của Tràng tỏa ra một sức hút mạnh mẽ, gắn kết trái tim độc giả với nhân vật này.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 0Trả lời.
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 12
Câu hỏi Lớp 12

Bạn muốn hỏi điều gì?

Đặt câu hỏix
  • ²
  • ³
  • ·
  • ×
  • ÷
  • ±
  • Δ
  • π
  • Ф
  • ω
  • ¬
0.42744 sec| 2242.258 kb