Lớp 6
Lớp 1điểm
3 tháng trước
Phạm Đăng Giang

Các bạn giúp mik với mk đang cần một bài thuyết trình nói về mâm ngũ quả tết trung thu ( mâm ngũ quả của mk đã gồm thăng long , dưa hấu , lê đc tạo hình con nhím...) . Mình muốn nói về đề tài sự gắn kết trong 1 lớp hoặc j cx đc tùy các bạn . Mk đang cần gấp ai trả lời nhanh nhất mk sẽ tích nhé ( ko chép mạng ) .Cảm ơn các bạn
Help me, please! Mình đang tìm kiếm câu trả lời cho một câu hỏi cực kỳ khó khăn và mình cần sự trợ giúp từ cộng đồng. Ai có thể giải đáp giúp mình?

Hãy luôn nhớ cảm ơnvote 5 sao

nếu câu trả lời hữu ích nhé!

Các câu trả lời

Phương pháp làm:
1. Tìm hiểu về mâm ngũ quả tết trung thu và ý nghĩa của nó: Tìm hiểu về các loại trái cây thường xuất hiện trên mâm ngũ quả tết trung thu như thăng long, dưa hấu, lê và cách chế biến, tạo hình trái cây thành những hình dạng đặc biệt (ví dụ như hình chú nhím). Tìm hiểu về ý nghĩa của trung thu và mâm ngũ quả trong truyền thống văn hóa Việt Nam.

2. Xác định đề tài nói về sự gắn kết trong 1 lớp hoặc một khía cạnh liên quan đến mâm ngũ quả tết trung thu: Bạn có thể nói về cách mâm ngũ quả tết trung thu được chuẩn bị và thực hiện bởi cả lớp, đồng nghĩa với việc mỗi thành viên trong lớp đều phải đóng góp và hợp tác với nhau để hoàn thành mâm ngũ quả đẹp và ý nghĩa. Bạn cũng có thể nói về ý nghĩa của sự gắn kết, tình đoàn kết trong lớp học và cách mâm ngũ quả tết trung thu có thể thể hiện điều này.

3. Tổ chức và trình bày bài thuyết trình: Sắp xếp nội dung bài thuyết trình theo một cấu trúc logic và mạch lạc: giới thiệu về mâm ngũ quả tết trung thu, ý nghĩa của nó, đề tài chính (sự gắn kết trong 1 lớp hoặc khía cạnh liên quan), ví dụ và minh họa, nhận xét và kết luận.

Câu trả lời:
Bài thuyết trình có thể bắt đầu bằng việc giới thiệu về trung thu và ý nghĩa của mâm ngũ quả tết trung thu trong văn hóa Việt Nam. Sau đó, bạn có thể nói về các loại trái cây thường xuất hiện trên mâm ngũ quả và những hình dạng đặc biệt mà chúng có thể được tạo thành như hình chú nhím. Tiếp theo, hãy trình bày về sự gắn kết trong lớp học và cách mâm ngũ quả tết trung thu có thể thể hiện điều này. Bạn có thể đề cập đến việc cả lớp hợp tác để chuẩn bị và trang trí mâm ngũ quả, mỗi thành viên có trách nhiệm đóng góp và cùng nhau thực hiện để có thành công. Cuối cùng, hãy kết luận bài thuyết trình bằng cách nhấn mạnh ý nghĩa của sự gắn kết và tình đoàn kết trong lớp học và khuyến khích mọi người duy trì và phát triển giá trị này.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
11 vote
Cảm ơn 8Trả lời.

Ngoài ra, thuyết trình còn có thể nêu lên ý nghĩa của từng loại trái cây trong mâm ngũ quả tết trung thu và cách mỗi loại trái cây tượng trưng cho một phẩm chất đặc biệt. Ví dụ, thăng long thể hiện sự may mắn và thành công, dưa hấu biểu thị sự tươi mới và tinh thần lạc quan, còn lê thể hiện đặc điểm chắc chắn và kiên nhẫn. Qua việc tạo hình con nhím từ các loại trái cây này, sẽ gợi lên ý nghĩa về sự đoàn kết, bảo vệ và quan tâm lẫn nhau giữa các thành viên trong một lớp.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
11 vote
Cảm ơn 0Trả lời.

Thuyết trình về mâm ngũ quả tết trung thu có thể nhấn mạnh sự gắn kết trong 1 lớp bằng cách trình bày về việc cùng nhau chuẩn bị, chia sẻ và thưởng thức mâm ngũ quả. Qua việc thực hiện chung một nhiệm vụ, các bạn sẽ cảm nhận được tinh thần đoàn kết và sự hỗ trợ từ nhau trong quá trình chuẩn bị mâm ngũ quả cho trung thu.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
21 vote
Cảm ơn 0Trả lời.

Phương pháp giải:
- Để xác định chất điện li, ta cần kiểm tra xem chất đó có thể phân ly thành các ion hay không. Chất điện li thường là chất ion hoặc chất phân cực.
- Đối với các chất Glucozơ (C6H12O6) và Axeton (CH3COCH3), chúng không phải là chất ion và không có khả năng phân li thành các ion trong dung dịch. Vì vậy, chúng không thuộc loại chất điện li.
- Chất Ancol etylic (C2H5OH) là một chất ion vì có khả năng nhường gốc OH- và H+. Do đó, nó thuộc loại chất điện li.
- Chất Metyl amin (CH3NH2) là một chất phân cực, không có khả năng phân li thành các ion trong dung dịch. Vì vậy, nó không thuộc loại chất điện li.

Câu trả lời: Đáp án B. Ancol etylic thuộc loại chất điện li.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
41 vote
Cảm ơn 7Trả lời.
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 6
Câu hỏi Lớp 6

Bạn muốn hỏi điều gì?

Đặt câu hỏix
  • ²
  • ³
  • ·
  • ×
  • ÷
  • ±
  • Δ
  • π
  • Ф
  • ω
  • ¬
0.44737 sec| 2241.773 kb