Em hãy viết một đoạn văn ngắn về tấm gương năng động sáng tạo trong học tập mà em biết?
Mình đang vướng một chút rắc rối và cần người giúp đỡ. Nhờ mọi người hãy lan tỏa bác ái của mình và giúp đỡ mình trả lời câu hỏi trên mới ạ!
Các câu trả lời
Câu hỏi GDCD Lớp 9
- Hãy tự nhận xét xem bản thân em đã có tính tự chủ chưa. (Trước những khó khăn, xích mích, xung đột, em có giữ được...
- Hãy nêu một khó khăn mà em đã gặp phải trong học tập trong cuộc sống và tự xây dựng những kế hoạch để khắc phục khó...
- hocjsinh cần phỉ làm gì để rèn luyện tính tự chủ
- Em đồng tình hay không đồng tình với các quan điểm sau đây về chí công vô tư? Vì sao? a. Người sống chí công vô tư chỉ...
- ông xuân có 2 con trai con đầu đã hơn 19 tuổi đang ở lứa tuổi thực hiện nghĩa vụ quân...
- Giải quyết tình huống: Tuấn là con út trong một gia đình khá giả, được bố mẹ cưng...
- Có quan niệm cho rằng: “Năng động sáng tạo là phẩm chất riêng của các...
- Vì sao nói ai cũng có nghĩa vụ lao động trừ ngươi mất khả năng lao động?
Câu hỏi Lớp 9
- Cho phương trình x ^ 2 - 3x + m + 2 = 0 (với m là tham số). Tìm các giá trị m để...
- Câu 4. Đốt cháy hoàn toàn 1,12 lít khí C2H4, dẫn toàn bộ sản phẩm...
- fe(oh)3->fe2o3->fe2(so4)3->fecl3->fe(no3)3
- 21. We visited Hanoi, which is the capital of VN. A. We visited Hanoi, the capital of...
- Cho tam giác ABC có phân giác AD, đường cao BH, trung tuyến CE đồng quy tại O....
- ĐỌC SÁCH CÓ TẦM QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO TRONG CUỘC SỐNG .VĂN BẢN "BÀN VỀ ĐỌC SÁCH "TÁC GIẢ "CHU QUANG TIỀM"
- Section II. Read the passage and answer the following questions. (1,25 pts) City life or Country...
- 1. Mrs. Jones told us:" My sister works in Manchester." => Mrs. Jones told us (that) 2. Paul...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Bảo Hưng
Để viết một đoạn văn ngắn về tấm gương năng động sáng tạo trong học tập, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:1. Tìm hiểu về các ví dụ cụ thể về học sinh, sinh viên hoặc những cá nhân khác có tấm gương năng động và sáng tạo trong học tập.2. Xác định và phân tích những hành động, hành vi, hoặc phong cách học tập của họ giúp họ trở thành một tấm gương năng động và sáng tạo.3. Sắp xếp các ý kiến và thông tin một cách logic và có cấu trúc để tạo thành một đoạn văn hoàn chỉnh và dễ đọc.Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn có thể viết câu trả lời cho câu hỏi như sau:Một tấm gương năng động và sáng tạo trong học tập mà em biết là bạn A, một học sinh cấp 3 tại trường em. Bạn A luôn tiếp thu kiến thức một cách chăm chỉ và chủ động trong việc tìm hiểu thêm về các vấn đề mới. Bạn A không ngần ngại thảo luận, trao đổi ý kiến với giáo viên và bạn bè để làm rõ vấn đề và tìm ra giải pháp tối ưu. Đặc biệt, bạn A luôn tìm kiếm những cách tiếp cận mới, sáng tạo trong học tập để giúp mình hiểu biết sâu hơn và áp dụng kiến thức vào thực tế. Với tấm gương này, bạn A đã truyền cảm hứng cho nhiều người khác trong việc học tập và phát triển bản thân.
Đỗ Đăng Đức
Nhờ sự ảnh hưởng tích cực của cô giáo Vân, học sinh trở nên sáng tạo, tự tin và chủ động trong học tập, giúp họ phát triển toàn diện không chỉ về kiến thức mà còn về kỹ năng sống.
Đỗ Văn Đức
Cô giáo không chỉ hướng dẫn kiến thức mà còn khuyến khích học sinh đặt câu hỏi, tự tìm hiểu và áp dụng kiến thức vào thực tế, giúp học sinh phát triển các kỹ năng tự học và tự rèn luyện.
Đỗ Đăng Ngọc
Cô giáo Vân tổ chức các buổi thảo luận, thực hành và tổ chức các cuộc thi giữa các nhóm học sinh để kích thích sự sáng tạo và tư duy logic của học sinh.
Đỗ Hồng Linh
Tấm gương năng động sáng tạo trong học tập mà em biết là cô giáo Vân, người luôn tạo điều kiện và khuyến khích học sinh tham gia các hoạt động ngoại khóa sáng tạo.