Lớp 4
Lớp 1điểm
3 tháng trước
Đỗ Minh Long

Ai là người sáng tát ra bài tát nhật lãng rực rỡ 
Trời ơi, mình hoàn toàn mắc kẹt! Ai đó có thể cứu mình khỏi tình thế này bằng cách chỉ cho mình cách trả lời câu hỏi này được không ạ? Thanks mọi người

Hãy luôn nhớ cảm ơnvote 5 sao

nếu câu trả lời hữu ích nhé!

Các câu trả lời

Để trả lời câu hỏi trên, cách làm có thể có như sau:
1. Tìm hiểu về bài tát nhật lăng rực rỡ: Đọc sách giáo trình, tra cứu thông tin trên sách vở hoặc internet để tìm hiểu về bài tát nhật lăng rực rỡ. Xem xét vị trí địa lý của làng nơi bài tát được sáng tác để hiểu lý do tại sao bài tát được viết ra.

2. Tìm hiểu về người sáng tác bài tát: Tra cứu thông tin về các nhà thơ, nhà văn nổi tiếng trong lĩnh vực tác phẩm địa lý. Tìm hiểu về cuộc đời, thành tựu và đặc điểm nghệ thuật của nhà tác giả.

3. Tham khảo tài liệu: Xem các tài liệu có liên quan đến bài tát nhật lăng rực rỡ và người sáng tác để tìm hiểu thêm thông tin cần thiết.

Câu trả lời sẽ dựa trên thông tin tìm hiểu được về bài tát nhật lăng rực rỡ và người sáng tác. Do không có thông tin cụ thể trong câu hỏi, không thể viết câu trả lời cụ thể.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 4Trả lời.

Một tổ chức văn hóa đã tổ chức cuộc thi tát nhật làng rực rỡ và người chiến thắng là người sáng tác

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
51 vote
Cảm ơn 1Trả lời.

Bài tát nhật làng rực rỡ được tạo ra bởi một nhóm người dân trong làng

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
41 vote
Cảm ơn 2Trả lời.

Người sáng tạo ra bài tát nhật làng rực rỡ là một nhà nghệ sĩ địa phương

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
11 vote
Cảm ơn 2Trả lời.

Phương pháp làm câu hỏi trên:

1. Tìm hiểu về Đền thờ Nguyễn Tri Phương (Đồng Nai): Đọc các nguồn tài liệu, sách vở, bài báo, trang web có liên quan để hiểu về lịch sử, kiến trúc, đặc điểm và ý nghĩa của đền thờ.

2. Tìm hiểu về tiểu sử Nguyễn Tri Phương: Tìm thông tin về cuộc đời, sự nghiệp, công lao và đóng góp của Nguyễn Tri Phương trong lịch sử Việt Nam. Sử dụng sách vở, tài liệu, bài báo, trang web và nguồn tư liệu khác có liên quan.

3. Tìm hiểu về tiểu sử Hoàng Diệu: Tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp, công lao và đóng góp của Hoàng Diệu trong lịch sử Việt Nam. Sử dụng sách vở, tài liệu, bài báo, trang web và nguồn tư liệu khác có liên quan.

Câu trả lời:

Đền thờ Nguyễn Tri Phương là một công trình tôn giáo được xây*** tại Đồng Nai. Nằm tại vị trí đặc biệt có ý nghĩa trong lịch sử về cuộc kháng chiến chống Pháp, ngôi đền được xây*** nhằm tưởng nhớ và ghi công của Nguyễn Tri Phương, một anh hùng dân tộc và tướng lĩnh vĩ đại.

Nguyễn Tri Phương là một nhà ngoại giao và chỉ huy quân sự trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp. Ông đã có nhiều đóng góp lớn trong việc xây*** lực lượng quân đội và lãnh đạo chiến dịch quan trọng. Nguyễn Tri Phương là một trong những tướng lĩnh được người dân Việt Nam tôn kính và tưởng nhớ đặc biệt.

Hoàng Diệu là một nhà giáo, văn hóa gương mẫu và là một trong những nhà cách mạng lớn trong cuộc kháng chiến chống Pháp. Ông đã có đóng góp lớn trong việc phát triển và xây*** hệ thống giáo dục Việt Nam, đặc biệt là trong việc truyền bá, giáo dục và động viên tinh thần cho lực lượng cách mạng.

Trên cơ sở tìm hiểu và nghiên cứu từ các nguồn tài liệu, Đền thờ Nguyễn Tri Phương (Đồng Nai) được xây*** để tôn kính và ghi công của Nguyễn Tri Phương và Hoàng Diệu trong cuộc kháng chiến chống Pháp. Ngôi đền có ý nghĩa văn hóa lịch sử và là một điểm đến quan trọng để tưởng nhớ và khám phá về cuộc kháng chiến của dân tộc Việt Nam.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
41 vote
Cảm ơn 7Trả lời.
Câu hỏi Địa lý Lớp 4
Câu hỏi Lớp 4

Bạn muốn hỏi điều gì?

Đặt câu hỏix
  • ²
  • ³
  • ·
  • ×
  • ÷
  • ±
  • Δ
  • π
  • Ф
  • ω
  • ¬
0.53448 sec| 2245.758 kb