AE trường THCS nguyễn lương bằng có cần giải toán chiều ko tui giải cho
Uyên ương hữu tình, giúp đỡ một tay để mình không trôi dạt với câu hỏi khó nhằn này được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Toán học Lớp 7
- Cho hai đa thức sau P(x) = x5 - 3x2 + 7x4 - 9x3 + x2 - 1/4 x Q(x) = 5x4 -...
- Số 9 có căn bậc hai là bao nhiêu
- Cho tam giác ABC vuông tại A. Trên cạnh BC lấy điểm E sao cho BE = BA. Từ E vẽ đường vuông...
- So sánh 33\(^{44}\) và 44\(^{33}\)
- Câu 2.(VD) Cho biểu thức đại số: A = 2y2 +13 . Tính giá trị biểu thức khi giá trị x = -1.
- cho \(\Delta ABC\) có DE<DF. Gọi DN, EM là hai đường trung tuyến. DN cắt EM tại G. a, so...
- Theo hóa trị của crom trong hợp chất có công thức hóa học Cr2O3. Hãy viết công thức đúng của hợp chất gồm Cr liên kết...
- Cho ΔABC có góc C = 30o. Tia phân giác của góc B và đường...
Câu hỏi Lớp 7
- Lấy ví dụ cho các động từ khuyết thiếu
- SÁNG TÁC 1 BÀI THƠ KHUYẾN KHÍCH MỌI NGƯỜI ĐỌC SÁCH
- Lập dàn ý cho các đề bài sau: Phát biểu cảm nghĩ của em về một bài ca dao than thân mà em thích (đã học) Cảm nghic của...
- trình bày sơ lược về cấu tạo của nguyên tử ?
- Văn hóa Trung Quốc từ thế kỉ VII đến thế kỉ IX đã ảnh hưởng đến văn hóa Việt Nam như thế...
- *Rewrite the following sentences 1.She eats more chocolate than I ->I........... 2.Vinh keeps forgetting his...
- Câu 3: Có mấy cách chuyển đổi câu chủ động thành câu bị động? Hãy chuyển...
- Các bạn cho mik hỏi với: Nguồn gốc của Trùng giày là gì vậy(Không phải ở trong sách, kiến thức nâng cao)
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Văn Dung
Phương pháp giải:Để giải câu hỏi trên, ta cần biết về chiều của trường THCS Nguyễn Lương Bằng. Chiều có thể được hiểu là chiều dài, chiều rộng, chiều cao hoặc chiều gì đó khác của trường. Ví dụ: chiều dài của trường, chiều rộng của trường, chiều cao của trường, chiều dài từ phía Đông đến phía Tây của trường, v.v.Câu trả lời:- Nếu câu hỏi của bạn là "Chiều dài của trường THCS Nguyễn Lương Bằng có là bao nhiêu không?", thì câu trả lời có thể là một con số cụ thể (ví dụ: 50m).- Nếu câu hỏi của bạn là "Chiều rộng của trường THCS Nguyễn Lương Bằng có là bao nhiêu không?", thì câu trả lời có thể là một con số cụ thể (ví dụ: 30m).- Nếu câu hỏi của bạn không cụ thể về chiều nào cả, bạn cần yêu cầu người hỏi rõ ràng hơn để trả lời chính xác.
Đỗ Đăng Vương
Việc giải toán chiều cần phải có đề bài cụ thể, không thể giải khi chỉ có thông tin mơ hồ như trong câu hỏi trên.
Đỗ Thị Đạt
Nếu bạn cung cấp đề bài và yêu cầu cụ thể, tôi sẽ giúp bạn giải toán chiều đó.
Đỗ Hồng Giang
Để giải toán chiều, cần biết thông tin chi tiết về đề bài như dữ liệu gì, yêu cầu gì, điều kiện gì.
Đỗ Minh Hưng
Không cần giải toán chiều vì câu hỏi không cung cấp đề bài cụ thể.