7. Nêu cảm nghĩ của em về nhân vật Thuý Kiều qua đoạn trích Trao duyên.
Mình đang trong tình trạng khẩn cấp cần giải quyết câu hỏi này, Bạn nào thông thái giúp mình với, mình sẽ biết ơn lắm!
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 11
- 5. Đoạn Trao duyên là lời của Thuý Kiều nói với những ai? Phân tích diễn biến...
- Cảm nhận của anh chị về bức tranh thiên nhiên và tâm trạng của chủ thể trữ tình qua...
- TIẾNG SÁO THIÊN THANH Ánh xuân lướt cỏ xuân tươi Bên rừng thổi sáo...
- Phân tích đánh giá nội dung và nghệ thuật của bài thơ xin lỗi yêu...
- Anh/chị hãy phân tích bài thơ “Thương vợ” (Tú Xương) để làm...
- Phân tích giá trị nghệ thuật của các thành ngữ in đậm. - Người nách thước kẻ tay dao Đầu trâu mặt ngựa ào ào như...
- phân tích tôi muốn được là tôi toàn vẹn ngữ văn lớp 11 mong mng giúp mih...
- Hãy sáng tác 1 bài thơ lấy cảm hứng từ tác giả, tác phẩm bài thơ...
Câu hỏi Lớp 11
- Trong mặt phẳng Oxy cho đường tròn (C) có phương trình \(x^2+y^2-2x+4y-4=0\) . Tìm ảnh của (C) qua phép tịnh tiến...
- Lập sơ đồ thể hiện một số vấn đề an ninh toàn cầu.
- IV. Fill in each blank in the passage with the correct word from the box. There are some extra words.independent,...
- Câu 13/ Cho 6,9 gam hỗn hợp Zn , Al tác dụng với dung dịch HNO3 loãng dư thu được 0,84 lít...
- He is very good at ____________ people singing with his guitar. A. accompanying B. making C. having D. getting
- Viết các đồng phân ankađien và gọi tên theo danh pháp quốc tế ứng với các CTPT sau: C4H6 ; C5H10. Những ankađien nào...
- trong mặt phẳng tọa độ Oxy cho đường tròn (C): (x-1)^2+(y-1)^2 =25 và các điểm A(7;9), B(0;8). Tìm tọa độ điểm M thuộc...
- Muối (NH 4)CO 3 không tạo kết tủa khi phản ứng với dung dịch của hóa chất nào sau đây? A. Ca(OH)2 B. MgCl2 C....
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Bảo Hưng
Cách làm:1. Định nghĩa cụ thể về nhân vật Thuý Kiều trong đoạn trích Trao duyên.2. Phân tích những hành động, suy nghĩ và cảm xúc của nhân vật Thuý Kiều trong đoạn trích.3. So sánh nhân vật Thuý Kiều trong đoạn trích với những đặc điểm khác của nhân vật trong tác phẩm.Câu trả lời:Trong đoạn trích Trao duyên, Thuý Kiều được mô tả là một cô gái xinh đẹp, tài năng, và có lòng từ bi. Bằng cách từ chối đề nghị kết duyên của Hoàng Tử, cô đã chứng tỏ sự kiêng nể và kiên trì trong việc bảo vệ đạo lý và phẩm chất của mình. Nhân vật Thuý Kiều qua đoạn trích này cho thấy sự kiêng nể, lòng nguyện vọng và quyết tâm của một người phụ nữ dũng mãnh và chính chắn.
Đỗ Thị Huy
Để to do các bạn hát bài "Con chim non", bạn có thể thực hiện theo các bước sau: 1. Chuẩn bị bài hát: Tìm bản nhạc hoặc lời bài hát "Con chim non", ensure rằng các bạn đã biết và thuộc lời của bài hát.2. Phân công vai diễn: Chia vai diễn cho các bạn trong lớp, bao gồm người hát chính, người hát phụ, người chơi nhạc cụ (nếu có).3. Luyện tập: Dành thời gian luyện tập cùng các bạn để đảm bảo mọi người đều biết và chơi tốt vai diễn của mình.4. Biểu diễn: Chọn thời điểm và địa điểm phù hợp để biểu diễn bài hát "Con chim non" trước toàn bộ lớp học.Câu trả lời: Thực hiện cách làm trên để tổ chức và thực hiện biểu diễn bài hát "Con chim non" cho lớp 3.